x close

รวบแล้ว ! ชายคลั่งขังญาติ - รัวปืน 40 นัด เผยมูลเหตุ น้อยใจถูกคนในครอบครัวด่า

   
          รวบแล้ว ! ชายคลั่ง รัวปืนกว่า 40 นัด - ขังตัวเองและญาติไว้ในบ้าน หลังตำรวจเร่งเคลียร์พื้นที่-เจรจา เผยสาเหตุการลงมือ น้อยใจโดนคนในครอบครัวด่า

          วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ชุมชนวัดขุนก้อง ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่ง อายุประมาณ 30 ปี ใช้อาวุธปืนยิงกว่า 40 นัด แล้วขังตัวเองไว้ในบ้าน พร้อมญาติประมาณ 5-6 คน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุซึ่งมีเสียงปืนดังขึ้นเป็นระยะ

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถเข้าไปในบ้านได้ เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธและได้ยิงปืนใส่เจ้าหน้าที่ ทำให้ยังไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ แต่ยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดกั้นพื้นที่โดยรอบให้ห่างรัศมีที่เกิดเหตุ เพื่อไม่ให้ชาวบ้านหรือผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปใกล้ ก่อนจะมีการวางแผนเจรจา ส่วนสาเหตุเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร ต้องรอตรวจสอบอีกครั้ง




          ต่อมามีรายงานจากสำนักข่าว INN ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายจักรกฤณ์ อายุ 31 ปี ชายที่ก่อเหตุยิงปืนได้แล้ว โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้แล้ว ก่อนจะตรวจยึดอาวุธปืนและของกลางที่เกี่ยวข้องส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี

          เบื้องต้นการกระทำของผู้ก่อเหตุเข้าข่ายตามความผิดของ พ.ร.บ.อาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนฯ 2490 และเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนสอบสวนและดำเนินคดีตามความผิดของกฎหมายที่เกี่ยวข้องต่อไป

          พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. ระบุว่า มูลเหตุที่ยิงปืนนั้นผู้ก่อเหตุเกิดอาการเครียดจากการน้อยใจที่ถูกคนในครอบครัวตำหนิ และผู้ก่อเหตุได้ดื่มสุรามาก่อนก่อเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการรวบรวมพยานหลักฐานโดยละเอียดประกอบสำนวนคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ! ชายคลั่งขังญาติ - รัวปืน 40 นัด เผยมูลเหตุ น้อยใจถูกคนในครอบครัวด่า อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 22:26:37 17,456 อ่าน
TOP