x close

เข็มฉีดยาใช้แล้ว - หลอดเลือด ถูกเทลงน้ำ ย่านสัตหีบ คิดแล้วสยอง

            เผยภาพเข็มฉีดยาใช้แล้ว หลอดเลือด ถูกเททิ้งน้ำเพียบแถวแสมสาร ด้าน อบต. เร่งเก็บแล้ว คาดฝีมือคลินิกเสริมความงาม


ทิ้งเข็มลงคลอง

            กำลังเป็นภาพที่สร้างความตกใจให้กับประชาชนในพื้นที่สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังเพจเฟซบุ๊ก หมอแล็บแพนด้า เผยภาพของเข็มฉีดยาใช้แล้วจำนวนมาก รวมทั้งหลอดเลือดที่มีเลือดอยู่ข้างใน ถูกนำมาทิ้งในคลองแห่งหนึ่งใกล้กับโฮมสเตย์แถวแสมสาร ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้น เพราะเป็นขยะอันตรายและเสี่ยงต่อการติดเชื้ออย่างยิ่ง

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ ไทยพีบีเอส เปิดเผยว่า จากการสอบถามทาง อบต.แสมสาร ได้เร่งดำเนินการเก็บเข็มฉีดยาแล้ว โดยพื้นที่เกิดเหตุเป็นบริเวณริมทะเลซึ่งเป็นพื้นที่น้ำตื้นใน ต.แสมสาร จุดที่พบเข็มฉีดยาถูกทิ้งไว้มีเพียงจุดเดียว ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีรายงานการทิ้งขยะอันตรายในพื้นที่มาก่อน ซึ่งได้ประสานชาวบ้านให้ช่วยกันสอดส่องไม่ให้มีผู้มักง่ายนำมาทิ้งเช่นนี้อีก


            ขณะที่สาธารณสุขอำเภอ ระบุว่า จากการตรวจสอบพบเป็นเข็มขนาดเล็ก ซึ่งไม่ได้ใช้ตามหน่วยงานราชการ อีกทั้งยังพบเข็มฉีดโบท็อกซ์ จึงคาดว่าอาจเป็นของคลินิกเสริมความงามที่ไม่มีใบอนุญาต เนื่องจากไม่มีโรงพยาบาลหรือคลินิกอยู่ในบริเวณใกล้เคียง ขณะนี้ได้ประสานทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยกันรวบรวมหลักฐานและส่งพิสูจน์เพื่อหาผู้นำมาทิ้งต่อไป

ทิ้งเข็มลงคลอง

ทิ้งเข็มลงคลอง

ทิ้งเข็มลงคลอง

ทิ้งเข็มลงคลอง
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

ทิ้งเข็มลงคลอง
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เข็มฉีดยาใช้แล้ว - หลอดเลือด ถูกเทลงน้ำ ย่านสัตหีบ คิดแล้วสยอง อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 22:16:13 25,718 อ่าน
TOP