x close

ไล่ออก ครูดนตรีข่มขืนเด็ก ม.1 เด็กแฉความหื่น ชอบบังคับ นร. ร้องครางให้ฟัง

        นักเรียนแฉ ครูดนตรีลวงเพื่อน ม.1 ไปข่มขืนที่รีสอร์ต ชอบพูดเรื่องเซ็กส์ ถามเด็กในห้องเรียนใครเคยมีเพศสัมพันธ์แล้วบ้าง มักบังคับให้ร้องเสียงครางให้ครูฟัง


ครูข่มขืนนักเรียน

       จากกรณีผู้ปกครองเด็กหญิง อายุ 12 ปี พาลูกสาวเข้าแจ้งความเอาผิดกับครูสอนวิชาดนตรี หลังก่อเหตุข่มขืนลูกสาว โดยลวงไปข่มขืนที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 เหตุเกิดในพื้นที่ อ.ปะทิว จ.ชุมพร ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

       อ่านข่าว : ครูสอนดนตรี ลวงนักเรียน ม.1 ขึ้นรถตู้ พาข่มขืนถึงรีสอร์ต พบประวัติเป็นลูก พ.ต.ท.

 
       เกี่ยวกับเรื่องนี้ (16 กุมภาพันธ์ 2563) ข่าวช่องวัน รายงานว่า พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชุมพร ได้พาตัวเด็กหญิงผู้เสียหายและครอบครัว เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ปะทิว เพื่อให้ปากคำ เบื้องต้นพบว่า นอกจากนายญาณพล จันทร์เกตุ หรือ ครูนิว อายุ 32 ปี ผู้ก่อเหตุข่มขืน ยังมีบุคคลที่เกี่ยวข้องอีก 1-2 คน เนื่องจากตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบมีคนขี่รถจักรยานยนต์มารับเด็กหญิงผู้เสียหายไปจากโรงเรียน ซึ่งคาดว่าอาจรู้เห็นเป็นใจหรือร่วมกันกับครูนิวในการก่อเหตุ

ครูข่มขืนนักเรียน

       ทั้งนี้ จากการสอบถามเพื่อนร่วมชั้นเด็กหญิงผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ครูนิวมักมีพฤติกรรมจับเนื้อต้องตัวเด็ก โดยเฉพาะเด็กที่หน้าตาดี หรือมีหน้าอกใหญ่ ก็จะถูกลวนลามทางสายตา โดยการเรียกไปอยู่ใกล้ ๆ เวลาสอน และถึงขั้นสอบถามว่าเด็กคนไหนเคยมีเพศสัมพันธ์แล้วบ้าง ชอบหรือไม่ และมักบังคับให้เด็กร้องเสียงครวญครางให้ฟัง จนถูกตั้งฉายาว่าเป็นครูดนตรีสายหื่น

       ขณะที่ ล่าสุด สำนักข่าวไทย รายงานว่า นายญาณพล หรือ ครูนิว เดินทางเข้าพบตำรวจแล้ว เบื้องต้นเจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ ขณะที่กระทรวงศึกษาธิการมีคำสั่งปลด และยึดใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูแล้ว

ครูข่มขืนนักเรียน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไล่ออก ครูดนตรีข่มขืนเด็ก ม.1 เด็กแฉความหื่น ชอบบังคับ นร. ร้องครางให้ฟัง อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 22:43:33 124,587 อ่าน
TOP