x close

แม่น้องการ์ตูน พ้อ ไม่อยากเป็นภาระสังคม เกือบ 6 ปี คู่กรณียังไม่เคยเหลียวแล

       แม่น้องการ์ตูน พ้อ ไม่อยากเป็นภาระสังคม สุดช้ำต้องดิ้นรนหาเงินรักษาลูกเอง หลังเกิดเรื่องเกือบ 6 ปี คู่กรณียังไม่เคยเหลียวแล ซ้ำไร้สำนึก


คดีน้องการ์ตูน

        เป็นเวลากว่า 5 ปี นับตั้งแต่คดีรถชนน้องการ์ตูน เมื่อปี 2557 ทำให้พ่อน้องการ์ตูนเสียชีวิต และน้องการ์ตูนต้องกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง แต่ทางคู่กรณีก็ไม่มีการเยียวยา ซ้ำยังมีการเปลี่ยนชื่อหนี ไม่เคยขอโทษ ไม่ติดต่อ ไร้สำนึกกับสิ่งที่ทำไป โดยที่ผ่านมา แม่ของน้องการ์ตูน ได้ทำทุกอย่างไม่ว่าจะเปิดร้านสเต๊ก ขายของต่าง ๆ เพื่อหาเงินมาดำเนินการด้านคดี และดูแลลูกสาวคนเดียวนั้น


        ล่าสุด วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 เฟซบุ๊ก ร้านสเต็กคุณแม่การ์ตูน Mother's Grill Steak House "ย่างด้วยรัก หมักด้วยใจ" ได้ออกมาระบุว่า แม่น้องการ์ตูน ได้พูดว่า "พี่ไม่อยากเป็นภาระสังคมและใครอีกแล้ว..พี่อยากพัก" ซึ่งคดีน้องการ์ตูน มีอายุความเหลืออีก 4 ปี ทางครอบครัวก็ยังไม่ได้รับการเยียวยาใด ๆ และขณะนี้ น้องการ์ตูนต้องได้รับการผ่าตัดใหญ่อีกครั้ง มีค่าใช้จ่ายอีกมากที่รอแม่อยู่ข้างหน้า ในขณะที่ผู้กระทำผิดยังอยู่ดีมีสุข และไม่เคยเหลียวแลผลการกระทำของตัวเองเลยแม้แต่น้อย

        แอดมินเพจดังกล่าวจึงอยากจะช่วยเหลือแม่น้องการ์ตูน เรียกร้องความเป็นธรรม อยากหาทนายมาช่วยสืบทรัพย์คู่กรณีอีกครั้ง แม้อายุความจะเหลืออีก 4 ปี ก็ยังดีกว่าปล่อยให้เวลาผ่านไปอย่างไร้จุดหมาย

คดีน้องการ์ตูน



คดีน้องการ์ตูน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องการ์ตูน พ้อ ไม่อยากเป็นภาระสังคม เกือบ 6 ปี คู่กรณียังไม่เคยเหลียวแล อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 23:21:25 41,270 อ่าน
TOP