x close

เดตแรกสุดเลวร้าย หนุ่มหลอกพาสาวไปปล้นธนาคารตั้งแต่เพิ่งเจอกัน ทำเอาผวาหนัก


           เดตแรกสุดเลวร้าย หนุ่มหลอกพาสาวไปปล้นธนาคารตั้งแต่เพิ่งเจอกัน ใช้ให้ช่วยพาหนี ทำสาวผวาหนัก ใครจะไปคาดคิดว่าต้องมาเจออะไรแบบนี้

หลอกสาวไปปล้นธนาคาร
ภาพจาก North Attleborough Police Department

           ในขณะที่สาว ๆ หลายคนอาจเคยเจอกับประสบการณ์ไม่น่าจดจำนักจากเดตแรก แต่เชื่อเลยว่าคงไม่มีเดตแรกของสาวคนไหนที่จะเลวร้ายไปยิ่งกว่าสิ่งที่คู่เดตของ คริสโตเฟอร์ คาสทิลโล ต้องพบเจออีกแล้ว เมื่อชายวัย 33 ปีคนนี้ได้หลอกพาคู่เดตของเขาไปปล้นธนาคารด้วยกันในเดตแรก แถมยังใช้เธอให้เป็นคนช่วยขับรถพาเขาหนีอีกต่างหาก

           โดยเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 เว็บไซต์ ladbible.com รายงานว่า คริสโตเฟอร์ได้พบเจอกับหญิงสาวคนหนึ่งจากรัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐฯ ผ่านทางแอปฯ หาคู่ออนไลน์ พวกเขาคุยกันอยู่สักพักจนกระทั่งสาวคนนั้นตกลงที่จะมาเจอกับเขาเป็นครั้งแรก โดยที่เธอเป็นฝ่ายขับรถมารับคริสโตเฟอร์จากบ้านพ่อแม่ของเขา

           อย่างไรก็ตาม แทนที่จะได้พบกับหนุ่มแสนโรแมนติกหรือมีเดตแรกที่สวยงาม ชายคนนี้กลับเริ่มดื่มไวน์ในรถของเธอ ซึ่งในตอนนั้นหญิงสาวก็ยังไม่คิดอะไรมาก และก็ยังคงไม่ได้คิดอะไรตอนที่คริสโตเฟอร์บอกให้เธอช่วยจอดแวะส่งเขาที่ธนาคาร

           หญิงสาวคิดว่าเขาคงจะออกไปเบิกเงิน แต่แล้วก็ต้องช็อกหนักเมื่อได้เห็นคริสโตเฟอร์วิ่งกระหืดกระหอบมาขึ้นรถ ในสภาพเหงื่อแตก สวมแว่นกันแดดและหมวก แถมยังมีอาวุธปืนอยู่ในมือด้วย !!

           ที่แท้คริสโตเฟอร์ก็เพิ่งจะไปปล้นธนาคาร และได้เงินมา 1,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 31,000 บาท จากนั้นเขาก็สั่งให้เธอรีบขับรถออกไปให้ไว ซึ่งหญิงสาวที่หวาดผวาสุดขีดก็ไม่มีทางเลือกนอกจากทำตามสิ่งที่เขาสั่ง เธอขับรถไปเรื่อย ๆ ตามถนน จนกระทั่งรถตำรวจตามมาทัน จึงรีบจอดรถตามที่เจ้าหน้าที่สั่ง ขณะที่คริสโตเฟอร์รีบเปิดประตูรถวิ่งหลบหนีไป

           รายงานเผยว่า ตำรวจตามไปจับกุมตัวคริสโตเฟอร์หลังจากนั้นไม่นาน โดยเขาถูกตั้งข้อหาปล้นโดยใช้อาวุธ รวมถึงข้อหาทำร้ายร่างกาย และทำร้ายเจ้าหน้าที่ แต่เคราะห์ยังดีที่คู่เดตแรกผู้เคราะห์ร้ายของเขาไม่ถูกตั้งข้อหาอะไรด้วย

           ทั้งนี้ เหตุการณ์เดตแรกสุดเลวร้ายดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2559 แต่คดีของคริสโตเฟอร์เพิ่งจะได้รับการไต่สวนและพิจารณาคดีเสร็จสิ้นเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2563 โดยชายหนุ่มถูกพิพากษาให้รับโทษจำคุก 5 ปี ส่วนหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายนั้นคาดว่าคงจะเข็ดขยาดจากการใช้แอปพลิเคชันหาคู่ไปอีกนานทีเดียว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดตแรกสุดเลวร้าย หนุ่มหลอกพาสาวไปปล้นธนาคารตั้งแต่เพิ่งเจอกัน ทำเอาผวาหนัก อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:12:41 19,809 อ่าน
TOP