x close

หนุ่มหึงโหด ดักยิงลูกรองสารวัตรดับ แค้นจีบแฟนสาว พ่อสุดเศร้า..ลุยสืบเอง

          หนุ่มหึงโหด จอดรถริมถนนดักยิงลูกชายรอง สวป. สภ.หัวโทน ดับคาที่ สางปมแค้นจีบแฟนสาว ด้านพ่อผู้ตายสุดเศร้าลุยตามจับตัวคนร้ายเอง


          วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เมื่อเวลา 03.30 น. ร.ต.อ. วิรยุทธ สุวรรณศรี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หัวโทน จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นถูกยิงเสียชีวิต บริเวณริมถนนสายบ้านใหม่โพธิ์ชัย-บ้านหนองพังคี หมู่ที่ 10 ต.ห้วยหินลาด อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมทีมแพทย์เวร รพ.สุวรรณภูมิ ร่วมเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

          เมื่อไปถึงพบศพ นายกฤษนัย อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของ ร.ต.อ. ไพทูรย์ รอง สวป. สภ.หัวโทน นอนเสียชีวิตอยู่ในแปลงนา ห่างจากถนนประมาณ 7 เมตร โดยมี ร.ต.อ. ไพทูรย์ นั่งอยู่ข้างศพด้วยความเศร้าโศกเสียใจ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่ ตรวจตามร่างกายพบรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด เข้าที่สีข้างด้านขวาใต้ราวนม 1 นัด หัวกระสุนคาหน้าอก จึงนำศพส่ง รพ.สุวรรณภูมิ เพื่อผ่าเอาหัวกระสุนออกพิสูจน์

          ด้าน นายบอย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เพื่อนผู้ตายที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ชวนกันไปดูหมอลำซิ่งที่บ้านโคก โดยมี น.ส.บี (นามสมมติ) เพื่อนหญิงที่ผู้ตายคบหาดูใจกันอยู่ พร้อมกับเพื่อนอีกกลุ่มหนึ่ง โดยขากลับผู้ตายได้รถขี่จักรยานยนต์กลับมาส่งแฟนสาวและเพื่อน ๆ ที่บ้านใหม่โพธิ์ชัย โดยระหว่างที่ส่งแฟนสาวและเพื่อน ๆ เสร็จแล้ว ขณะที่ผู้ตายกำลังจะขี่รถกลับไปยังบ้านพักตำรวจใน สภ.หัวโทน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นถนนคอนกรีต ซึ่งอยู่ห่างจากที่พักประมาณ 2 กม. ผู้ตายก็ถูกชายคนหนึ่งที่หลบอยู่ในที่มืดยิงปืนเข้าใส่จำนวน 1 นัด กระสุนถูกผู้ตายแล้วรถก็เสียหลักตกลงไปในทุ่งนา จากนั้นมือปืนได้รีบวิ่งไปขึ้นรถเก๋งสีดำที่จอดอยู่ข้างถนน แล้วรีบขับออกไปจากที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว

          ทั้งนี้ ทาง พ.ต.อ. สุคิด เพ็ชรโยธา ผกก.สืบสวน ภ.จว.ร้อยเอ็ด ได้เรียกตัวกลุ่มเพื่อนของผู้ตาย ญาติและเพื่อนของผู้ต้องสงสัย มาสอบสวน โดย ร.ต.อ. ไพทูรย์ รอง สวป. พ่อของผู้ตาย ได้ร่วมสืบสวนหาตัวผู้ต้องหาจนสามารถสืบทราบว่ารถเก๋งสีดำที่คาดว่าคนร้ายใช้ก่อเหตุตามคำบอกเล่าของพยาน จอดอยู่ที่อู่ซ่อมรถของนายสุวิทย์ อายุ 39 ปี จึงเรียกตัวมาสอบสวน


           นายสุวิทย์ เจ้าของอู่ซ่อมรถ กล่าวว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นายอรรถพล อายุ 22 ปี ได้เอารถเก๋งสีดำที่ใช้ในการก่อเหตุ ซึ่งเป็นรถของพี่สาว มาฝากจอดเอาไว้ จากนั้นได้ออกไปเที่ยวข้างนอก จนกระทั่งเวลา 03.00 น. นายอรรถพลก็กลับมาที่อู่อีกครั้ง และเอารถที่ฝากไว้ที่อู่ของตนขับออกไป ซึ่งตอนนั้นตนก็ยังไม่ทราบว่าจะเอารถออกไปไหน 

           ที่ผ่านมา นายอรรถพลเป็นคนใจร้อน เวลามีเรื่องจะเอาจริงเอาจังมาก โดยเท่าที่ตนได้ยินจากกลุ่มเพื่อน ๆ ของนายอรรถพล คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากการหึงหวง ที่ผู้ตายเข้ามาเกี่ยวพันกับหญิงสาวที่เป็นแฟนของตัวเอง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหึงโหด ดักยิงลูกรองสารวัตรดับ แค้นจีบแฟนสาว พ่อสุดเศร้า..ลุยสืบเอง อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14:08:42 13,626 อ่าน
TOP