x close

หนุ่มหื่น ฉุน หมอนวดแผนไทย ไม่ยอมนวดกระปู๋ให้ ขู่ปิดร้าน-อ้างพี่เป็นทหารใหญ่

          ลูกค้าโรคจิต เข้าร้านนวดเพื่อสุขภาพ บังคับให้หมอนวดสาว นวดสำเร็จความใคร่ พอโดนปฏิเสธ ฉุนจัด ขู่จะให้ตำรวจมาปิดร้าน แถมอ้างมีพี่เป็นทหารยศใหญ่ เจ้าของร้านหวั่นไม่ปลอดภัย เข้าแจ้งความแล้ว


          วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าของร้านนวดแผนไทยแห่งหนึ่ง อายุ 45 ปี ใน จ.ชลบุรี ได้พาลูกน้องเป็นหมอนวดสาว เข้าแจ้งความ สภ.เสม็ด ว่า ถูกลูกค้าชายคนหนึ่งชื่อว่า นายป๋อง พูดจาข่มขู่หลังไม่พอใจที่หมอนวดในร้านไม่ยอมช่วยสำเร็จความใคร่ให้

          โดยเจ้าของร้าน เล่าว่า นายป๋อง เข้ามาใช้บริการนวดในร้าน โดยเรียกหมอนวดสาวขึ้นไปห้องนวด จากนั้นนายป๋องก็ถอดเสื้อผ้าทั้งหมด แล้วบอกหมอนวดให้ช่วยสำเร็จความใคร่ให้ที แต่ลูกน้องตนปฏิเสธ และบอกว่าที่ร้านไม่มีบริการแบบนี้ นายป๋องจึงเกิดอาการไม่พอใจ พูดข่มขู่จะให้ตำรวจมาปิดร้าน และอ้างว่ามีพี่เป็นนายทหารยศใหญ่ ในพื้นที่ จ.ชลบุรี อีกทั้งยังมีการทำท่าจะชักปืนออกมาข่มขู่อีกด้วย

          ทั้งนี้ ตนยืนยันว่า ร้านตนบริการนวดแผนโบราณเท่านั้น ไม่มีการค้าบริการทางเพศแต่อย่างใด หากพบจะไล่ออกทันที พอเจอเหตุการณ์แบบนี้ ตนเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย จึงได้พาหมอนวดสาว อีก 1 คน เข้าแจ้งความดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหื่น ฉุน หมอนวดแผนไทย ไม่ยอมนวดกระปู๋ให้ ขู่ปิดร้าน-อ้างพี่เป็นทหารใหญ่ โพสต์เมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 12:01:09 19,868 อ่าน
TOP