x close

เจ้าของรถโพสต์เดือด ! ติดไฟท้ายสีฟ้าแล้วทำไม ซัดคนเราชอบไม่เหมือนกัน

       เจ้าของรถโพสต์เดือด ติดไฟท้ายรถสีฟ้าแล้วทำไม  บอกคนเราชอบไม่เหมือนกัน ซัดออกกฎหมายมาชี้ช่องหากินง่าย แค่ติดไฟนิดหน่อยปรับ 2,000 แถมบอกต่อให้รู้จักคนใหญ่คนโตก็เคลียร์ไม่ได้ งานนี้เจอกระแสตีกลับ


รถแต่งไฟท้าย

       เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความระบายความในใจเกี่ยวกับการแต่งไฟท้ายของรถ โดยระบุว่า โลกเราทุกวันนี้มีแต่คนด้วยกันที่ฆ่ากันเอง ต้องการแค่เศษเงินนำจับ 500 บาท แต่จะบอกว่าคนเรามีความชอบไม่เหมือนกัน เรื่องการติดไฟท้ายสีฟ้า ตนมองรถคนอื่นก็ไม่เห็นจะเป็นอะไร แต่กลับมีการตั้งกฎหมายออกมาให้พวกหากินง่าย ๆ แค่ติดไฟนิดหน่อยก็ปรับ 2,000 บาทแล้ว ขนาดเหล้า เบียร์ บุหรี่ เป็นของไม่ดี คนยังสูบยังดื่ม เพราะคนเราชอบไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นอย่าระรานคนอื่น อย่าขี้ฟ้อง อย่าอวดเก่ง

รถแต่งไฟท้าย

       ต่อมาเจ้าของเฟซบุ๊กได้โพสต์หนังสือที่ได้รับแจ้งให้ชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการดัดแปลงรถ และระบุข้อความว่า "ไอ้คนแจ้งนี่กูว่าจิตใจมึงไม่ค่อยปกตินะกูว่า เสียเวลาอีกกู #ต้องทำยังไงบ้างครับใครรู้วิธีบอกทีครับ"


รถแต่งไฟท้าย


รถแต่งไฟท้าย

 


       นอกจากนี้เจ้าของเฟซบุ๊กรายดังกล่าวยังโพสต์อีกว่า "เรียบร้อยดี อายัดทะเบียนเรียบร้อย ใครใส่ไฟสี ๆ อยู่ก็ถอดซะนะ ต่อให้รู้จักคนใหญ่โตคับฟ้าก็เคลียร์ไม่ได้ จบแยก"
 

รถแต่งไฟท้าย

       แต่ทว่าล่าสุด (17 กุมภาพันธ์ 2563) งานนี้คนเข้ามาคอมเมนต์เพียบว่าเจ้าของเฟซบุ๊กโพสต์แบบนี้เหมือนไม่รับผิดชอบต่อสังคม ถ้าชอบไฟสีฟ้ามาก ทำไมไม่ติดในห้องโดยสารรถตัวเองไปเลย และเพราะว่าไฟสีฟ้าเป็นอันตราย จึงต้องมีการตั้งกฎหมายห้ามไม่ให้ติด ถ้าคิดจะติดแล้วก็รับผิดชอบการกระทำของตัวเองด้วย ที่ออกมาโพสต์แบบนี้เพราะโมโหที่ตัวเองถูกปรับหรือเปล่า แล้วถ้าติดไฟปกติจะขับรถไม่ได้หรือ และหลายคนก็คาดว่า หลังจากมีคนมาคอมเมนต์เยอะจนกระแสตีกลับแบบนี้ ไม่นานเจ้าของเฟซบุ๊กคงจะลบโพสต์เป็นแน่ 

รถแต่งไฟท้าย

รถแต่งไฟท้าย

รถแต่งไฟท้าย

รถแต่งไฟท้าย

รถแต่งไฟท้าย

รถแต่งไฟท้าย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของรถโพสต์เดือด ! ติดไฟท้ายสีฟ้าแล้วทำไม ซัดคนเราชอบไม่เหมือนกัน อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 23:09:25 161,530 อ่าน
TOP