x close

โรงเรียนหอวังแจง ผอ. ไม่ได้มาสายจนเบียดเวลาสอบ ม.6 - ปล่อยแถวตามปกติ


           ครูโรงเรียนหอวัง แจงผู้อำนวยการโรงเรียนไม่ได้มาสายจนเบียดเวลาสอบของเด็กนักเรียนชั้น ม.6 - ปล่อยแถวตามปกติ เห็นข่าวแล้วรู้สึกไม่สบายใจ

โรงเรียนหอวัง
         จากกรณีที่โลกทวิตเตอร์มีแฮชแท็ก #hwfact โดยเป็นการวิพากษ์วิจารณ์กรณีที่โรงเรียนหอวัง มีการจัดกิจกรรมในช่วงเช้าของวันสอบ แต่ผู้อำนวยการกลับมาร่วมงานช้าจนเบียดเวลาสอบของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 นั้น

         ล่าสุดวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ ได้รับการเปิดเผยจาก คุณครูปานรดา ชัยชญานันท์ หัวหน้าระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนหอวัง ระบุว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง เรื่องเกิดขึ้นในวันสอบของนักเรียนชั้น ม.6 ทางโรงเรียนมีกิจกรรมในช่วงเช้าที่ทางผู้อำนวยการรับมอบเงิน โดยทางโรงเรียนได้ปล่อยแถวนักเรียน ม.6 เวลา 08.00 น. เพื่อจะได้เตรียมตัวสอบในเวลา 08.30 น. ทางโรงเรียนไม่มีเจตนาจะเบียดเวลาสอบเด็กเลย

โรงเรียนหอวัง

         ทั้งนี้ ผู้อำนวยการไม่ได้มาร่วมงานช้าอย่างที่วิจารณ์ ยืนยันว่ามาร่วมงานตามเวลาปกติ ตนเห็นข่าวแล้วรู้สึกไม่สบายใจจึงอยากชี้แจงให้ทุกคนเข้าใจ ทั้งนี้ตนตั้งใจทำงานและรักนักเรียนชั้น ม.6 มาก อีกอย่างนักเรียนก็ใกล้จะจบแล้ว จึงไม่อยากทำให้แต่ละฝ่ายรู้สึกไม่สบายใจ

โรงเรียนหอวัง

โรงเรียนหอวัง

โรงเรียนหอวัง

โรงเรียนหอวัง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรงเรียนหอวังแจง ผอ. ไม่ได้มาสายจนเบียดเวลาสอบ ม.6 - ปล่อยแถวตามปกติ อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 09:27:27 20,693 อ่าน
TOP