x close

คดีพลิก หนุ่มขับรถชนเสาไฟ โป๊ะแตกโยนบาปให้ลูกเลี้ยง แท้ที่จริงขับเหวี่ยงจนเด็กตาย

 

             หนุ่มขับรถชนเสาไฟ ปมหึงหวง จนทำให้ลูกเลี้ยงถูกเหวี่ยงออกมาอยู่นอกรถตาย ด้านพ่อตาเผย เด็กไม่ได้ดึงพวงมาลัยจนรถพลิก แต่เป็นเพราะหึงหวง บวกกับขับรถด้วยอารมณ์ จนเกิดอุบัติเหตุน่าสลดดังกล่าว
             วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 จากกรณีที่นายปริวัตร์ ขับรถเก๋งไปพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าบนเกาะกลางถนน บริเวณถนนสายอยุธยา-อ่างทอง ขาเข้าเมืองอ่างทอง หมู่ 2 ต.โพสะ อ.เมือง จ.อ่างทอง และทำให้น้องโดม (นามสมมุติ) เด็กชายวัย 4 ขวบ ถูกเหวี่ยงกระเด็นออกนอกรถ และตอนนี้ น้องโดมได้เสียชีวิตแล้ว

             ทั้งนี้ นายปริวัตร์ได้คบหากับ น.ส.ฐิตาภรณ์ ซึ่ง น.ส.ฐิตาภรณ์ มีน้องลูกติดคือ น้องโดม วันที่เกิดเหตุ นายปริวัตร์อ้างว่าขณะที่ขับรถ ตนมีปากเสียงกับ น.ส.ฐิตาภรณ์ และน้องโดมที่นั่งอยู่บนตัก น.ส.ฐิตาภรณ์ ได้ใช้มือเข้ามาดึงพวงมาลัย ประกอบกับตนขับรถมือเดียว ทำให้รถเสียหลักไปชนกับเสาไฟฟ้า และทำให้น้องโดมถูกเหวี่ยงออกจากรถ จนเสียชีวิต


 หนุ่มขับรถชนเสาไฟ
นายนคร ตัณติพิบูลย์ทรัพย์ ผู้เห็นเหตุการณ์
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

             ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายนคร ตัณติพิบูลย์ทรัพย์ ตอนที่เกิดเหตุ ตนได้ยินเสียงล้อรถขูดมากับถนน จนรถมาชนกับเสาไฟ ตนจึงรีบวิ่งไปดู พบเด็กนอนอยู่ข้างรถเลือดโชก ไม่รู้สึกตัว ตนจึงรีบเอากระดาษไปห้ามเลือดเด็ก ส่วนแม่ของเด็กและนายปริวัตร์ก็อยู่ในรถ สภาพมึนงง ทำอะไรไม่ถูก

 หนุ่มขับรถชนเสาไฟ
นายแสวง สุคันธา ตาของเด็กผู้เสียชีวิต
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

             ด้านนายแสวง สุคันธา อายุ 58 ปี ตาของน้องโดม กล่าวว่า น.ส.ฐิตาภรณ์ ลูกสาวของตนคบกับนายปริวัตร์มาได้ประมาณ 2 เดือน และตอนที่ตนไปหา น.ส.ฐิตาภรณ์ ที่โรงพยาบาล ลูกบอกว่า ตอนที่อยู่ในรถนั้น น.ส.ฐิตาภรณ์และนายปริวัตร์ ทะเลาะกันจริง เพราะเรื่องหึงหวง มีการขับรถวนไปวนมา 2 รอบ และนายปริวัตร์ก็ขับรถเหวี่ยงเองจนทำให้เกิดอุบัติเหตุ น้องโดมไม่ได้เอามือไปดึงพวงมาลัยแต่อย่างใด

             ตอนนี้ น.ส.ฐิตาภรณ์ ขยับตัวไม่ได้ ซี่โครงหัก 9 ซี่ และจากนี้จะไม่ให้ น.ส.ฐิตาภรณ์ คบหากับนายปริวัตร์อีกแล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีพลิก หนุ่มขับรถชนเสาไฟ โป๊ะแตกโยนบาปให้ลูกเลี้ยง แท้ที่จริงขับเหวี่ยงจนเด็กตาย อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:15:53 73,320 อ่าน
TOP