สาว 19 อัดคลิปโป๊ในห้องสมุด - ข้างโรงเรียน สยิวซี้ดลับ ๆ ล่อ ๆ จนชาวบ้านรับไม่ได้

 

              ดาราหนังโป๊ วัย 19 ปี อัดคลิปโป๊ในห้องสมุด และข้างโรงเรียนประถมศึกษา ก่อนโพสต์ลงเว็บโป๊ ด้านชาวบ้านเดือดหนัก ลั่นควรมีกฎหมายจัดการเรื่องนี้

คลิปโป๊ในห้องสมุด

            เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 เว็บไซต์ซีบีเอสลอสแอนเจลิส รายงานว่า นางเอกหนังโป๊ วัย 19 ปี (สงวนนาม) ได้สร้างกระแสไม่พอใจและสร้างความตกตะลึงแก่ชาวบ้านทั้งชุมชน หลังจากที่เธอแอบเข้าไปถ่ายคลิปโป๊ในห้องสมุดสาธารณะ และบริเวณรอบ ๆ ก่อนจะโพสต์ลงบนเว็บโป๊ โดยชาวบ้านในพื้นที่ได้เรียกร้องให้เอาผิด เพราะเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมและน่ารังเกียจเป็นอย่างมาก

            นักแสดงหนังโป๊ดังกล่าวกำลังเป็นที่โด่งดังบนทวิตเตอร์ เธอเป็นดาราหนังโป๊ที่ได้รับการยืนยันตัวตนบนเว็บโป๊ชื่อดัง ซึ่งก็มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก และมีคนเข้าไปดูคลิปวิดีโอของเธอหลายล้านครั้ง

            คลิปเจ้าปัญหาดังกล่าวเป็นคลิปที่เธอเดินโชว์หน้าอกและของลับไปตามถนน ก่อนจะเข้าไปถ่ายคลิปโป๊ในห้องสมุดโอเชียน ปาร์ค แบรนช์ ในเมืองซานตาโมนิกา รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ซึ่งช่างภาพชายที่เป็นคนถ่ายคลิปก็ร่วมแสดงกับเธอด้วย

            ภายในห้องสมุด หญิงสาวได้แอบถกกระโปรงโชว์วับ ๆ แวม ๆ ที่โต๊ะคอมพิวเตอร์ ตรงจุดต่าง ๆ ที่ไม่มีคน ก่อนจะมีเซ็กส์กับช่างภาพด้านหลังชั้นหนังสือ นอกจากนี้แล้วทั้งคู่ยังออกไปปฏิบัติกามกิจกันนอกสถานที่ ด้านนอกโรงเรียนประถมศึกษาในบริเวณใกล้เคียงอีกด้วย

คลิปโป๊ในห้องสมุด

            คลิปโป๊นี้มีความยาวประมาณ 10 นาที ซึ่งคนดูจะต้องจ่ายเงินทุกครั้งที่เข้าไปดูคลิป ขณะนี้พบว่าคลิปถูกลบจากเว็บไซต์ต้นทางไปแล้ว แต่ยังมีปรากฏบนเว็บไซต์หนังผู้ใหญ่ที่อื่น ๆ

            เจเน็ต แม็คลัฟลิน ชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า ผู้ปกครองเด็กต่างไม่พอใจที่เห็นคลิปนี้ พวกเขาได้ส่งคลิปมาให้เธอดู คลิปนี้ทำให้เธอตกใจและรู้สึกรังเกียจเป็นอย่างมาก

            สิ่งที่ทำให้เธอโกรธมากก็คือ ในห้องสมุดแห่งนั้นมีเด็กเดินไปเดินมาอยู่ตลอด ซึ่งเด็ก ๆ ไม่สมควรได้พบเห็นอะไรแบบนี้ และถ้าหากหญิงสาวกับช่างภาพอยากไปถ่ายทำหนังโป๊ พวกเขาก็ควรไปทำกันที่โรงแรม ไม่ใช่ที่ห้องสมุดสาธารณะหรือข้างโรงเรียนแบบนี้

            "พวกเราควรมีกฎหมายอย่างจริงจัง ที่ห้ามไม่ให้มีการกระทำแบบนี้เกิดขึ้น เพื่อเป็นการปกป้องบุตรหลานของพวกเรา" 

            เจเน็ต เปิดเผยอีกว่า รัฐบาลรับรู้เรื่องนี้แล้ว แต่เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเพียงความผิดลหุโทษ และถ้าหากไม่มีใครเป็นพยานพบเห็นทั้งคู่กระทำผิดกับตา ทางการก็ไม่สามารถดำเนินการทางกฎหมายอะไรกับทั้งคู่ได้

คลิปโป๊ในห้องสมุด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 19 อัดคลิปโป๊ในห้องสมุด - ข้างโรงเรียน สยิวซี้ดลับ ๆ ล่อ ๆ จนชาวบ้านรับไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:15:03 165,997 อ่าน
TOP