x close

รวบหนุ่มช่างภาพข่มขืนแฟนเก่าวิตถาร ถ่ายคลิปแบล็กเมล ใช้ปืนขู่

        รวบหนุ่มช่างภาพข่มขืนแฟนเก่าวิตถาร ถ่ายคลิปแบล็กเมล ใช้ปืนขู่ หลังอีกฝ่ายขอเลิกแล้วไม่ยอมคืนดีด้วย



ข่มขืนผู้หญิง
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า นายปณต อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร ที่ จ.30/2563 ลงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ซึ่งได้กระทำโดยใช้อาวุธปืน และได้บันทึกภาพหรือเสียงการกระทำชำเรา เพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบสำหรับตนเองหรือบุคคลอื่น ๆ มีหรือใช้อาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ถูกตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์จับกุมตัวได้ บริเวณลานจอดรถ แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.

        คดีนี้เนื่องมาจาก นางสาวหญิง (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย ได้มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน ที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร ว่าได้ถูก นายปณต ผู้ต้องหาซึ่งเป็นอดีตแฟนที่ มีอาชีพเป็นช่างภาพรับถ่ายรูปงานทั่วไป ซึ่งคบหาอยู่กันมาตั้งแต่ปี 2560 แต่ได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องเงินและมีผู้หญิงอื่น น.ส.หญิง ต้องการที่จะบอกเลิกแต่นายปณต ผู้ต้องหาไม่ยอมจบ จนเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง และขู่ว่าจะมาทำร้ายครอบครัวของนางสาวหญิง



        ต่อมากลางเดือน กุมภาพันธ์ 2562 นายปณตได้นัดให้ นางสาวหญิง มาพบเพื่อปรับความเข้าใจกัน แต่นายปณต กลับใช้กำลังบังคับข่มขู่ให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย โดยได้ถ่ายภาพและอัดคลิปวิดีโอเอาไว้ จึงเกิดความกลัวไม่กล้าขัดขืน และข่มขืนอีกหลายครั้ง โดยล่าสุดใช้อาวุธปืนข่มขู่ด้วย

        ชุดสืบสวน กก.5 บก.ปคม. จึงได้เฝ้าติดตามตัวนายปณต ผู้ต้องหา กระทั่งสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่ก่อนนำตัว ผู้ต้องหารายนี้ส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำนักข่าว INN



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มช่างภาพข่มขืนแฟนเก่าวิตถาร ถ่ายคลิปแบล็กเมล ใช้ปืนขู่ อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:02:11 19,984 อ่าน
TOP