x close

สลดสังคม เด็ก 8 ขวบ ขาดใจตาย หลังถูกเดนนรก 16 คน ข่มขืนติดต่อกัน 4 ปี

       เด็กหญิงอินเดีย วัย 8 ขวบ เสียชีวิตสลด หลังถูกผู้ชาย 16 คน ข่มขืนติดต่อกัน 4 ปี เผยแม่เด็กไม่รู้ เพราะแต่งงานใหม่ไปอยู่ที่อื่น ปล่อยลูกไว้กับยาย กว่าจะรู้ความจริงก็สายเกินไป




ข่มขืนเด็ก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

       เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 เว็บไซต์นิวส์อินเดีย รายงานว่า ปรียา (นามสมมุติ) เด็กหญิงอินเดีย วัย 8 ขวบ เสียชีวิตสลด หลังจากถูกผู้ชาย 16 คน ข่มขืนติดต่อกันมาเป็นระยะเวลา 4 ปี โดยพี่สาววัย 10 ขวบ ของเธอ ก็ถูกข่มขืนด้วยเช่นกัน แต่แม่ของเด็กหญิงทั้งสองคนไม่เคยรับรู้เรื่องนี้เลย กว่าจะมารู้ความจริงก็สายเกินกว่าจะเยียวยาสภาพจิตใจของเด็ก จนสุดท้ายจบลงด้วยโศกนาฏกรรม ซ้ำร้ายก็คือ เหล่าคนร้ายยังคงลอยนวล

       ลักษมี (นามสมมุติ) แม่ของเด็กหญิง เลิกรากับสามีไปในปี 2558 เธอทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในเมือง และปล่อยลูก ๆ ให้อยู่กับแม่ของเธอที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในเมืองวิลัปปุรัม รัฐทมิฬนาฑู ทางตอนใต้สุดของอินเดีย ต่อมาในปี 2561 ลักษมีได้แต่งงานใหม่ แล้วย้ายไปอาศัยอยู่กับสามีใหม่ที่เชนไน เมืองใหญ่ริมทะเล ห่างจากวิลัปปุรัม ประมาณ 170 กิโลเมตร เธอใช้ชีวิตอย่างมีความสุขดีที่นั่น โดยที่ไม่เคยรับรู้เลยว่าเกิดเรื่องเลวร้ายกับลูกสาวตัวเอง


       ปรียาในวัย 5 ขวบ ตกเป็นเหยื่อความรุนแรงทางเพศ และต้องทุกข์ทนมาโดยตลอด เธอถูกข่มขืนโดยผู้ชาย 16 คน เป็นระยะเวลานานถึง 4 ปี ซึ่งคนร้ายผู้ก่อเหตุก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกลที่ไหน แต่เป็นญาติพี่น้องและเพื่อนฝูงของครอบครัว การถูกกระทำอย่างต่อเนื่องยาวนานได้ส่งผลกระทบอย่างสาหัสรุนแรงต่อสภาพจิตใจของเด็กหญิง ไม่มีใครช่วยเหลือเธอได้เลย พี่สาวของเธอก็ถูกข่มขืนเช่นเดียวกัน

       จนกระทั่งในเดือนพฤษภาคม 2562 ลักษมีกับสามีใหม่มารับลูก ๆ มาอยู่ด้วยที่เชนไน ในช่วงวันหยุด แต่เมื่อถึงเวลาที่จะกลับ เด็กหญิงทั้งสองคนแสดงท่าทางไม่อยากกลับไปยังวิลัปปุรัม ลักษมีกับสามีได้สอบถามว่าเกิดอะไรขึ้นหรือไม่ ทำไมถึงไม่ยอมกลับ เด็กทั้งสองคนก็ปิดปากเงียบ ไม่ได้พูดอะไรใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะกลัวว่าถ้าพูดออกไปจะถูกพ่อแม่ดุด่าว่ากล่าว

       จนกระทั่งเวลาผ่านไป ลักษมีกับสามีเริ่มสังเกตได้ว่าลูกสาวทั้งสองคนแสดงพฤติกรรมผิดปกติ นอนหลับยาก อยู่ดี ๆ ก็เกิดอาการตัวสั่นคล้ายหวาดกลัวอะไรบางอย่าง รวมทั้งแสดงท่าทางหวาดกลัวอย่างรุนแรงมากถ้าเจอคนแปลกหน้า และไม่อยากให้ใครเข้าใกล้หรือแตะเนื้อต้องตัว

       อย่างไรก็ตาม เด็กทั้งสองคนก็กลับไปอยู่กับยายที่วิลัปปุรัมตามเดิม และแล้วในเดือนกรกฎาคม 2562 ความจริงก็ปรากฏ โดยลูกสาวคนโตของลักษมีเป็นลมขณะอยู่ที่โรงเรียน ครูได้นำตัวเธอส่งโรงพยาบาล ซึ่งจากการตรวจสอบ แพทย์พบว่าเด็กหญิงถูกผู้ชายหลายคนข่มขืน

       ต่อมาแพทย์ได้ตรวจร่างกายปรียาด้วย และพบความจริงเช่นเดียวกัน แพทย์จึงได้ประสานงานไปยังมูลนิธิสายเด็ก (Childline) จนพบความจริงว่าเด็กหญิงทั้งสองคนถูกผู้ชายหลายคนข่มขืนติดต่อกันเป็นระยะเวลานานหลายปีแล้ว

ข่มขืนเด็ก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

       เมื่อรับรู้ความจริง ลักษมีและสามีช็อกมาก พวกเขารีบพาลูก ๆ มาอยู่ด้วยที่เชนไนทันที โดยทั้งคู่เปิดเผยว่า รู้สึกเจ็บปวดเสียใจเป็นอย่างมากและโทษตัวเองที่ไม่ได้ปกป้องคุ้มครองดูแลลูกสาวทั้งสองคนเลย จนเกิดเหตุเลวร้ายขึ้น ซึ่งไม่ได้เกิดขึ้นแค่ครั้งเดียว หรือในระยะเวลสั้น ๆ แต่นานถึง 4 ปี

       ลักษมีได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ คนร้ายทั้ง 16 คนถูกจับกุมได้ทั้งหมด ทว่ามันก็เหมือนไม่มีความหมาย เพราะในช่วงเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม 2562 ชายทั้ง 16 คนก็ยื่นเรื่องประกันตัว และถูกทยอยปล่อยตัวออกมาทั้งหมด

       นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ลักษมีให้การดูแลลูก ๆ อย่างใกล้ชิด ทว่าในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 ปรียาได้บอกแม่ว่าปวดท้อง และขอไปเข้าห้องน้ำ 2 ครั้ง ในเวลา 21.40 น. และ 22.10 น. ซึ่งในครั้งหลัง ลักษมีสังเกตได้ว่าลูกสาวหายไปนานมากเกินไป นานจนผิดปกติ เธอจึงตามไปพังประตูห้องน้ำดู และพบลูกสาวนอนหมดสติอยู่บนพื้น

       ลักษมีรีบนำตัวปรียาส่งโรงพยาบาลทันที แต่พอมาถึงมือหมอ ทุกอย่างก็สายเกินไป เด็กหญิงสิ้นใจเสียแล้ว ขณะนี้ศพของเธอถูกย้ายไปยังโรงพยาบาลรัฐบาลเชนไนเพื่อชันสูตร ซึ่งตำรวจระบุว่าเป็นการเสียชีวิตที่ผิดปกติ

       หลังเกิดเหตุสลด ผู้กำกับการตำรวจเมืองวิลัปปุรัม เปิดเผยว่า การเสียชีวิตของปรียาไม่มีความเกี่ยวข้องใด ๆ กับคนร้าย 16 คน ที่ถูกปล่อยตัวไปแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ถ้าหากผลชันสูตรระบุว่าการเสียชีวิตเกิดจากการข่มขืนจริง ทางตำรวจก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างแน่นอน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดสังคม เด็ก 8 ขวบ ขาดใจตาย หลังถูกเดนนรก 16 คน ข่มขืนติดต่อกัน 4 ปี อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17:17:22 95,278 อ่าน
TOP