x close

เผยจดหมายสั่งเสีย ก่อนบุกยิงแฟนเก่า ลั่นไม่ต้องจับ จะไปยิงชู้ แล้วฆ่าตัวตายเอง

       หนุ่มบุกยิงอดีตภรรยาที่เพิ่งหย่ากัน กลางห้างเซ็นจูรี่ เขียนจดหมายก่อนลงมือก่อเหตุ ฝากถึงตำรวจไม่ต้องจับ ขอเวลาไปฆ่าชู้ก่อน แล้วจะฆ่าตัวตาย ลั่นทำไปเพราะรักมากจริง ๆ


ยิงกลางห้าง

       จากกรณีที่คนร้ายใช้อาวุธปืน บุกยิงคนจนมีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 1 คน ที่ห้างเซ็นจูรี่ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตั้งปมว่าเป็นประเด็นชู้สาวนั้น พบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายดนุสรณ์ นุ่มเจริญ อดีตสามีของผู้เสียชีวิต

       อ่านข่าว : มือปืนยิงสาวที่เซ็นจูรี่ ที่แท้เป็นอดีตสามี โพสต์หลังก่อเหตุ คิวต่อไปคือชู้


       วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 บิ๊กเกรียน ได้โพสต์ความคืบหน้าเหตุยิงกลางห้าง เป็นภาพจดหมายสั่งเสียก่อนลงมือก่อเหตุของนายดนุสรณ์ โดยเขียนถึงตำรวจว่า "ไม่ต้องตามหา ผมสัญญาจะไม่ยิงใครนอกจากตัวเอง แต่จะขอไปเอาอีกคนคือชู้ สัญญาว่าใน 2 วัน จะปิดชีวิตตัวเอง ฝากดูแม่ผมด้วย ผมขอเวลา"

       นอกจากนี้ยังระบุด้วยว่า "ขอโทษทุกคนด้วย ผมรักเขามากจริง ๆ สิ่งที่ทำไปรู้ว่ามันผิด ที่ยิงคนอื่นด้วยเพราะเขามายุ่งเรื่องของผม อยากให้ผมกับเมียเลิกกัน" และยังฝากถึงแม่ว่า "ผมขอโทษ ผมเหนื่อยแล้ว ไม่ไหวแล้ว ฝากดูแลลูกด้วย รักแม่ แม่เลี้ยงผมมาดีแล้ว ไม่ต้องโทษตัวเอง เจสัญญากับมัน เจกะมันเลิกอีก เจขอตายกับมัน" 

ยิงกลางห้าง

ยิงกลางห้าง

ยิงกลางห้าง

ยิงกลางห้าง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
บิ๊กเกรียน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยจดหมายสั่งเสีย ก่อนบุกยิงแฟนเก่า ลั่นไม่ต้องจับ จะไปยิงชู้ แล้วฆ่าตัวตายเอง อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10:54:02 164,223 อ่าน
TOP