x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

จากปากแฟนใหม่ สาวโดนยิงที่เซ็นจูรี่ รับรู้จักแต่ไม่ใช่ชู้-หึงคนอื่นเกาะแกะเมีย

| 81,538 อ่าน

 

          คืบเหตุยิงกลางห้างเซ็นจูรี่ หนุ่มใหม่สาวเซ็นจูรี่ ยืนยันไม่ใช่ชู้ เพิ่งรู้จักกันผ่านเกมได้ 2 อาทิตย์ ชี้ผู้ต้องหาถูกบอกเลิกเพราะอารมณ์ร้อน ชอบใช้ความรุนแรง

 
          จากเหตุระทึกกลางเมือง คนร้ายบุกยิงพนักงานสาวเสียชีวิตภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นจูรี่ พลาซ่า เมื่อเย็นวานนี้ (18 กุมภาพันธ์ 2563) ก่อนที่ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวไว้ได้ ทราบชื่อคือ นายดนุสรณ์ นุ่มเจริญ พบเป็นอดีตสามีผู้ตาย ที่เพิ่งหย่าร้างกันได้ 7 วัน ส่วนสาเหตุเจ้าตัวรับสารภาพว่า หึงหวง เนื่องจากพบว่าอดีตภรรยามีหนุ่มคนใหม่ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : จับแล้ว หนุ่มหึงโหด ยิงแฟนเก่าตายที่ห้างเซ็นจูรี่ หนีกบดานที่เพชรบุรี
 

          ล่าสุด (19 กุมภาพันธ์ 2563) เพจเฟซบุ๊ก Tempo Old journalists รายงานความคืบหน้าจากการสอบถามชายหนุ่มชาวพะเยา ที่ผู้ก่อเหตุอ้างถึง เปิดเผยว่า ตนยังไม่ได้คบหากับผู้ตาย เพิ่งรู้จักกันได้เพียง 2 สัปดาห์ รู้จักผ่านเกมออนไลน์ มีการคุยไลน์และวิดีโอคอลกันบ้าง แต่ยังไม่เคยเจอตัวจริงกัน

          โดยผู้ตายบอกว่าสาเหตุที่เลิกกับสามี หรือผู้ก่อเหตุ เนื่องจากอดีตสามีเป็นคนอารมณ์ร้อน เวลาทะเลาะก็จะมีพฤติกรรมแสดงความรุนแรง ผู้ตายทนไม่ได้จึงขอเลิก

 

          สำหรับการจับกุมนายดนุสรณ์ ใช้เวลากว่า 10 ชั่วโมง โดยผู้ต้องหาได้ไปเปลี่ยนชุดที่ซอยหมอเหล็งหลังก่อเหตุ ก่อนหลบหนีไปบ้านญาติที่ จ.เพชรบุรี เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวแม่ผู้ก่อเหตุมาช่วยเกลี้ยกล่อม เนื่องจากมีการขู่จะยิงตัวตายตลอดเวลา ก่อนที่ผู้ต้องหาจะยินยอมมอบตัว


          ทั้งนี้ นายดนุสรณ์ให้การรับสารภาพทุกข้อหา พร้อมเปิดเผยสาเหตุเนื่องจากรับไม่ได้ที่หนุ่มคนใหม่บอกผ่านแชตเฟซบุ๊กว่าได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับอดีตภรรยาแล้ว

 

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Tempo Old journalists
 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากปากแฟนใหม่ สาวโดนยิงที่เซ็นจูรี่ รับรู้จักแต่ไม่ใช่ชู้-หึงคนอื่นเกาะแกะเมีย อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17:58 81,538 อ่าน
TOP