x close

สังคมเดือด จี้ทางการล่าตัว - แขวนคอเดนนรก หลังจับเด็กหญิงขยี้กาม ทิ้งศพในพุ่มไม้

 
            ชาวปากีสถานเดือด ร้องแขวนคอคนใจบาป ฆ่าข่มขืนเด็กหญิง ทิ้งศพในพุ่มไม้ ครอบครัวสุดแค้นเคือง รวมตัวปิดถนน


           วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดกระแสการเรียกร้องความยุติธรรมบนโลกออนไลน์ของปากีสถาน หลังเกิดคดีเด็กหญิงถูกคนร้ายฆ่าข่มขืนอย่างโหดร้าย ก่อนทิ้งศพไว้ในพุ่มไม้ ซึ่งได้จุดชนวนความโกรธแค้นแก่ญาติ ๆ และชาวบ้าน นำมาสู่การปิดถนนสายหลักของหมู่บ้านเพื่อประท้วงเรียกร้องความเป็นธรรม

            รายงานเผยว่า เด็กหญิงหายตัวไปจากบ้านตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา คนในครอบครัวของเธอกับคนในหมู่บ้านซาโร เคล ในแคว้นไคเบอร์ปัคตูนควา ของปากีสถาน ได้ระดมกำลังออกตามหาตัวเธออยู่นาน กระทั่งวันต่อมาจึงพบศพของเด็กหญิงที่ถูกซ่อนทิ้งไว้ในพุ่มไม้

ฆ่าข่มขืนเด็ก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

              สำหรับอายุของเด็กหญิงผู้เคราะห์ร้ายนั้นพบว่าสื่อท้องถิ่นหลายแห่งมีรายงานต่างกันไป โดยอยู่ระหว่าง 7-9 ขวบ

              หลังพบศพ คนในหมู่บ้านก็ได้ออกมาประท้วงปิดถนนภายในหมู่บ้านเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมแก่เด็กหญิง ขอให้มีการจับคนร้ายมาลงโทษ อย่างไรก็ตาม การประท้วงได้สิ้นสุดลงเมื่อตำรวจเข้ามาจัดการ

              ทั้งนี้ หลังจากที่สื่อมีรายงานเรื่องดังกล่าว ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากที่ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมแก่เด็กหญิงผ่านโลกออนไลน์ พร้อมทั้งเรียกร้องให้มีการประหารคนร้าย ทำให้คดีของเธอกลายมาเป็นที่สนใจของคนทั้งประเทศ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายงานว่าขณะนี้ทางตำรวจได้เข้ามาจัดการอย่างไรกับคดีดังกล่าว และสามารถระบุตัวผู้ก่อเหตุได้หรือไม่ 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สังคมเดือด จี้ทางการล่าตัว - แขวนคอเดนนรก หลังจับเด็กหญิงขยี้กาม ทิ้งศพในพุ่มไม้ อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:13:31 42,318 อ่าน
TOP