x close

ทวิตเตอร์ หลานของผม ถูกรวบสารภาพแอบถ่ายเอง แต่หญิงในคลิปไม่ใช่หลาน


          รวบแล้ว เจ้าของทวิตเตอร์ หลานของผม ที่แท้แอบถ่ายแฟนสาว ก่อนรวบหนุ่มอีกราย สวมรอยเอาเนื้อหาไปโพสต์ ซ้ำเปิดกรุ๊ปส่งคลิปโป๊เด็ก

หลานของผม

          จากกรณีที่โลกออนไลน์ แจ้งเบาะแสของผู้ใช้ทวิตเตอร์ หลานของผม ซึ่งลงภาพและข้อความ อ้างว่าเป็นการแอบถ่ายหลานสาวที่เพิ่งย้ายมาอยู่ที่บ้าน ทำให้หลายคนเกิดความเป็นห่วงเด็กสาวที่ถูกแอบถ่าย ว่าอาจจะโดนล่วงละเมิดทางเพศได้นั้น

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 13.30 น. พล.ต.ท. จารุวัฒน์ ไวศยะ ผู้ช่วย ผบ.ตร. ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัว และป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ แถลงจับกุมนายชัยวัฒน์ อายุ 31 ปี ชาว จ.จันทบุรี อาชีพพนักงานวางระบบคอมพิวเตอร์บริษัทแห่งหนึ่ง เจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ "หลานของผม" (@LovePhrik) ที่โพสต์วิดีโอวาบหวิวของหญิงสาวที่ระบุว่าเป็นหลานสาวของตัวเอง

หลานของผม

          จากการสอบสวน นายชัยวัฒน์ อ้างว่า คลิปดังกล่าวได้ถ่ายเล่นกับแฟนสาวซึ่งอายุ 20 ปี โดยที่แฟนไม่ทราบเรื่อง ส่วนสาเหตุที่ทำไป เพราะอยากให้มีคนติดตามทวิตเตอร์ ไม่คิดว่าจะกลายเป็นเรื่องใหญ่โต โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากระทำผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

          นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้ขยายผลพบผู้กระทำผิดเพิ่มเติมคือ นายเอกกมล อายุ 23 ปี อาชีพขับแกร็บคาร์ ในพื้นที่กรุงเทพฯ หลังพบว่าผู้ต้องหานำเนื้อหาจากทวิตเตอร์ "หลานของผม" มาสวมรอยนำไปโพสต์ให้ผู้อื่นติดตาม ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า ผู้ต้องหาครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กอีกเป็นจำนวนมาก โดยมีการเปิดกลุ่มส่งคลิปโป๊เด็ก โดยจะเก็บค่าเข้ากลุ่ม คนละ 300 บาท ตำรวจจึงแจ้งข้อหาครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก โทษจำคุก 3-10 ปี ปรับ 6 หมื่น - 2 แสนบาท และข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทวิตเตอร์ หลานของผม ถูกรวบสารภาพแอบถ่ายเอง แต่หญิงในคลิปไม่ใช่หลาน อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:33:12 41,939 อ่าน
TOP