x close

บิ๊กตู่ มอบเงินเยียวยา ขอโทษกับเหตุกราดยิงโคราช - ลงพื้นที่ เทอร์มินอล 21


          พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา มอบเงินเยียวยาผู้เสียหายเหตุกราดยิงโคราช พร้อมกล่าวขอโทษ ชาวโคราชกับเหตุการณ์สูญเสียที่เกิดขึ้น หวังทุกคนใช้เงินเยียวยาอย่างคุ้มค่า ก่อนเดินทางไปห้างเทอร์มินอล 21 ให้กำลังใจประชาชนและผู้ประกอบการ

พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา

          วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 เว็บไซต์เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมคณะ เดินทางลงพื้นที่ จ.นครราชสีมา เพื่อมอบเงินช่วยเหลือเยียวยาแก่ผู้ได้รับบาดเจ็บและครอบครัวผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์กราดยิงโคราช
 

          โดย พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวภายหลังมอบเงินเยียวยา ระบุว่า ในฐานะคนโคราช ตัวแทนคนไทย และผู้ร่วมบริจาค ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งจากเหตุการณ์ความสูญเสียที่เกิดขึ้น พร้อมน้อมนำกระแสพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่ทรงห่วงใยผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว หวังให้ทุกคนน้อมนำ และก้าวผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยสติ สามัคคี และความเข้มแข็ง

พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา

          เงินที่ได้รับเป็นน้ำใจของคนไทย จึงอยากจะขอให้ทุกคนใช้เงินอย่างคุ้มค่าในการดำเนินชีวิต และหวังให้ชาวโคราช กลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติสุขต่อไป ก่อนกล่าวขอโทษและขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันรัฐบาลพร้อมดูแลและแก้ปัญหาทุกอย่างหลังจากนี้ เพื่อให้ชาวโคราชและคนไทยมีความสุข

          จากนั้น พล.อ. ประยุทธ์ พร้อมคณะ ได้เดินทางไปยังห้างเทอร์มินอล 21 โคราช เพื่อตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ผู้ประกอบการ และประชาชน ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ มอบเงินเยียวยา ขอโทษกับเหตุกราดยิงโคราช - ลงพื้นที่ เทอร์มินอล 21 อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17:22:39 3,365 อ่าน
TOP