x close

รวบโจรใช้ขวดน้ำอัดลมตีหัวแม่ค้า หลานเหยื่อปรี๊ดแตก ปรี่ชกล้มทั้งยืนขณะทำแผน

       รวบโจรใช้ขวดน้ำอัดลมตีหัวแม่ค้า หลานเหยื่อปรี๊ดแตก ปรี่ชกล้มทั้งยืนขณะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ยกมือไหว้ปลก ยอมรับผิด ทำไปเพราะเครียด ทะเลาะเมีย


ตีหัวแม่ค้า

       วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง ได้ควบคุมตัว นายภานุพงค์ ละออง อายุ 41 ปี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุใช้ขวดน้ำอัดลมฟาดใส่หญิงอายุ 56 ปี เจ้าของร้านค้าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนชิงเงิน 2,000 บาท หลบหนีไป

       นอกจากนี้ นายภานุพงค์ได้ยกมือไหว้และขอโทษผู้เสียหาย ระบุว่า สาเหตุที่ทำลงไปเป็นเพราะครียดปัญหาครอบครัว ภรรยาหอบลูกหนี และไม่มีงานทำ หลังก่อเหตุได้หนีไปที่ จ.เชียงใหม่ สุดท้ายตัดสินใจเข้ามอบตัว เพราะหนีไปก็ไม่รอด ตำรวจตามหาตัวอยู่ตลอด ด้านผู้เสียหายได้กล่าวให้อภัยและเตือนสติว่าอย่าทำเช่นนี้อีก


       ขณะที่ ข่าวช่องวัน รายงานว่า ระหว่างทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้น มีชายคนหนึ่งเป็นหลานชายของผู้เสียหาย ได้ปรี่เข้ามาชกนายภานุพงค์อย่างเต็มแรงจนล้มลง เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้ามาห้ามและบอกให้ใจเย็น ๆ

ตีหัวแม่ค้า

ตีหัวแม่ค้า
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโจรใช้ขวดน้ำอัดลมตีหัวแม่ค้า หลานเหยื่อปรี๊ดแตก ปรี่ชกล้มทั้งยืนขณะทำแผน อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:53:45 11,545 อ่าน
TOP