x close

แฉเจ หนุ่มยิงเมียเก่าในเซ็นจูรี่ ขู่ให้ฝึกหมอบ เพราะจะเข้าไปยิง-ฆ่าเสร็จโทร. หาแม่คนตาย

          แฉ เจ ดนุสรณ์ หนุ่มยิงเมียเก่าในห้างเซ็นจูรี่ ขู่ทุกคนให้ฝึกหมอบไว้ เพราะจะเข้าไปยิง แต่ไม่มีใครคิดว่าจะทำจริง ๆ - พบหลังเกิดเหตุ เจได้โทร. ไปหาแม่คนตาย ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


          จากกรณีที่ นายเจ ดนุสรณ์ นุ่มเจริญ ได้เอาปืนไปยิง น.ส.ปิยานุช ภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นจูรี่ พลาซ่า โดยปมเหตุนั้นมาจากความหึงหวง (อ่านเพิ่มเติม แฉแชต ดนุสรณ์ หนุ่มยิงแฟนเก่าห้างเซ็นจูรี่ ทิ้งงานไปฆ่าเมีย-ทักเคลียร์ ได้กันยัง)

          ล่าสุด (20 กุมภาพันธ์ 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว ได้สัมภาษณ์ น.ส.เอ ผู้อยู่ในเหตุการณ์ และเป็นเพื่อนร่วมงาน น.ส.ปิยานุช โดย น.ส.เอ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 13.00 น. นายเจได้โทร. มาบอก น.ส.ปิยานุช ว่าจะเข้ามายิง ให้ทุกคนฝึกหมอบกันเอาไว้ น.ส.ปิยานุช ก็เอามาเล่าให้เพื่อนฟัง แต่ไม่คิดว่านายเจจะทำจริง

          จนเวลา 15.10 น. หลังจากที่ตนให้บริการลูกค้าเสร็จ และกำลังนำบิลไปวางตรงเคาน์เตอร์หลังร้าน ปรากฏว่านายเจได้เข้ามา จากนั้นตนได้ยินเสียงกรี๊ด ตามมาด้วยเสียงปัง ! ตนจึงหันหน้าไปดูตรงที่เป็นกระจกใส และเห็นภาพที่นายเจใช้ปืนยิง น.ส.ปิยานุช ซ้ำ ๆ ตอนนั้นมีลูกค้า 4-5 คนในร้าน ตนจึงรีบไปเรียกลูกค้าออกมาและให้ลูกค้ารีบหนีให้เร็วที่สุด ส่วนเพื่อนร่วมงานที่นั่งข้าง ๆ น.ส.ปิยานุช ก็รีบมาช่วยทำแผลห้ามเลือด เพราะ น.ส.ปิยานุช เสียเลือดมากแล้ว

          หลังจากที่ยิงเสร็จ นายเจก็ใช้สองมือล้วงกระเป๋า และเดินลงบันไดเลื่อนอย่างใจเย็น ไม่หันหน้ากลับมามอง ทุกคนที่อยู่ในร้านตอนนี้ขวัญเสียกันหมด

          จากนั้น นายเจก็ขี่รถมอเตอร์ไซค์กลับไปที่หอพัก เปลี่ยนเสื้อผ้า และขับรถเก๋งออกไป ขณะที่นายเจกำลังหนี นายเจก็ได้โทร. ไปหาแม่ของ น.ส.ปิยานุช แกล้งถามว่า น.ส.ปิยานุช เป็นอย่างไร จนแม่ด่ากลับมา นายเจจึงต้องตัดสายทิ้ง


          ด้าน น.ส.เหมียว เพื่อนร่วมงานของ น.ส.ปิยานุช กล่าวว่า ตอนที่นายเจบอกให้ฝึกหมอบ ยังมีการแซวกันเล่น ๆ ไม่มีใครคิดว่านายเจจะทำจริง


          ก่อนหน้านี้ ช่วงเดือนธันวาคม 2562 นายเจ และ น.ส.ปิยานุช ทะเลาะกัน พอช่วงปีใหม่ น.ส.ปิยานุช ก็มาขอลาออก แต่นายเจโทร. มาเช็กว่า น.ส.ปิยานุช ลาออกจริงไหม และระบายให้ฟังว่า พยายามตามง้อ น.ส.ปิยานุช แต่ไม่สำเร็จ

          ทว่าช่วงกลางเดือนมกราคม 2563 น.ส.ปิยานุช กลับมาทำงานที่คลินิกอีกครั้ง และมีวันหนึ่งนายเจได้มาตามหา น.ส.ปิยานุช ที่คลินิก จนมารู้ว่าที่จริงแล้วทั้งคู่กำลังจะหย่ากัน วันที่ 11 กุมภาพันธ์ น.ส.ปิยานุช ก็ลางานไปจดทะเบียนหย่า และคิดว่าจะจบกันแล้ว ไม่มารังควานอีก แต่กลับกลายเป็นว่าเกิดเหตุสลดดังกล่าว




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉเจ หนุ่มยิงเมียเก่าในเซ็นจูรี่ ขู่ให้ฝึกหมอบ เพราะจะเข้าไปยิง-ฆ่าเสร็จโทร. หาแม่คนตาย อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15:58:54 97,926 อ่าน
TOP