x close

แฉหลักฐาน หนุ่มยิงสาวเซ็นจูรี่ บุกบีบคอในที่ทำงาน-ได้เงินล้าน สักบาทก็ไม่ให้ !


       พี่ของสาวคลินิกถูกอดีตสามียิงตายที่ห้างเซ็นจูรี่ เผยน้องถูกซ้อมตลอดที่คบหา แฉขู่ฆ่าพ่อแม่จนต้องยอมตัดขาด ชี้มีหลักฐานใบแจ้งความก่อนถูกยิงตาย ถูกบีบคอทำร้ายถึงในที่ทำงาน

ยิงสาวเซ็นจูรี่
        เมื่อวานนี้ (19 กุมภาพันธ์ 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานบทสัมภาษณ์ นางนารีรัตน์ ทรงพระสุวรรณ ลูกพี่ลูกน้องของนางสาวปิยานุช หรือ ต่าย ผู้เสียชีวิต จากเหตุถูก นายดนุสรณ์ นุ่มเจริญ อดีตสามี ยิงเสียชีวิตภายในห้างเซ็นจูรี่ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนอารมณ์ร้อน ขี้หึง และมักทำร้าย นางสาวปิยานุชต้องตัดขาดจากพ่อและแม่ 4-5 ปีแล้ว เพราะกลัว เนื่องจากผู้ก่อเหตุข่มขู่จะฆ่าพ่อแม่ จนเริ่มมีปัญหาทะเลาะกัน เมื่อต้นปีได้ย้ายหนีไปอยู่กับเพื่อน แต่ก็ยังถูกตามตื๊อมาเรื่อย ๆ ทั้งที่ตัวผู้ก่อเหตุมีแฟนใหม่ไปแล้ว

        นางนารีรัตน์ เผยว่า 10 ปี ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุไม่เคยส่งเสียลูกเลย ปล่อยให้อยู่กับตายาย ซึ่งตนเชื่อว่าครอบครัวไม่มีทางให้อภัยอย่างแน่นอน แม้จะมาขอโทษ อยากให้ตายตกไปตามกัน

ยิงสาวเซ็นจูรี่
        ด้าน นางวรรณวิสา ลูกพี่ลูกน้องอีกคน เผยยืนยันว่า น้องสาวไม่ได้มีชู้ตามที่ผู้ต้องหากล่าวหา เพราะน้องเพิ่งคบกับผู้ชายคนใหม่หลังเลิกกันแล้ว น้องสาวถูกซ้อมมาตลอดที่อยู่ด้วยกัน มีหลักฐานเป็นใบแจ้งความว่าถูกผู้ต้องหามาบีบคอถึงในที่ทำงาน มีการข่มขู่ฆ่า พยายามตื๊อให้กลับไปอยู่ด้วยกัน เหตุเกิดวันที่ 19 มกราคม จนมาวันเกิดเหตุ 18 กุมภาพันธ์ ผู้ต้องหาโทร. มาขู่ว่าจะมายิง ให้คนที่ทำงานเตรียมหลบกระสุนให้ดี ก่อนที่ช่วงบ่าย 3 ผู้ต้องหาจะมาก่อเหตุตามที่ข่มขู่

ยิงสาวเซ็นจูรี่
        นางวรรณวิสา เผยอีกว่า ผู้ต้องหาและน้องมีลูกด้วยกัน แต่ผู้ต้องหาไม่เคยส่งเสีย เขาเคยถูกรางวัล 1 ล้านบาท เงินสักบาทก็ไม่เคยให้ลูก ลูกขอให้ซื้อมือถือให้ 1 เครื่อง ยังไม่ให้เลย

        ทั้งนี้ พล.ต.ท. ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยผลการจับกุมว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อหา ยอมรับว่าสาเหตุมาจากความหึงหวงที่ฝ่ายหญิงคบคนอื่น ซึ่งการตรวจสอบไม่พบบุคคลให้การช่วยเหลือ ส่วนปืนที่ก่อเหตุเป็นปืนมีทะเบียนถูกต้อง และขณะนี้อยู่ระหว่างเชิญตัวแฟนใหม่ของผู้เสียชีวิตมาสอบสวน

ยิงสาวเซ็นจูรี่
        ด้าน นายดนุสรณ์ ผู้ต้องหา ได้กล่าวขอโทษทั้งน้ำตา ระบุว่า "ผมขอโทษครับ มันเป็นเรื่องส่วนตัวครับ" และยืนยันว่าไม่อยากทำแบบนี้ ขณะถูกควบคุมตัวออกจากห้องสอบสวนเพื่อพาไปเข้าห้องขังที่ สน.พญาไท

ยิงสาวเซ็นจูรี่
        จากรายงานระบุอีกว่า พบแม่และแฟนใหม่ของนายดนุสรณ์ โผเข้ากอดกันที่หน้าห้องสอบสวน แต่ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลแต่อย่างใด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉหลักฐาน หนุ่มยิงสาวเซ็นจูรี่ บุกบีบคอในที่ทำงาน-ได้เงินล้าน สักบาทก็ไม่ให้ ! อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:16:38 58,228 อ่าน
TOP