x close

หนุ่มเมาขี่ย้อนศร เจอด่านรีบกลับรถหนี ถูกตำรวจดักถีบ ทำเสียหลักชนเสา ดับคาที่


        หนุ่มเมาขี่รถย้อนศร เจอด่านรีบกลับรถหนี เจอตำรวจดักสกัด ถีบใส่จนเสียหลักชนเสาเกาะกลางถนน เสียชีวิต

ตำรวจตั้งด่าน
        วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 แนวหน้า รายงานว่า เมื่อเวลา 03.00 น. ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาเกาะกลางถนน มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายพิษณุ โผนสู้ศึก อายุ 28 ปี เหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถใต้สะพานต่างระดับข้ามแยกถนนบางกรวย-ไทรน้อย ขาออก ตรงข้ามห้างโลตัส บางบัวทอง

        สอบสวน นายศศินะ ทองอ่อน อายุ 33 ปี เพื่อนผู้ตาย ให้การว่า ตนพร้อมเพื่อนอีก 3 คน นั่งดื่มกินกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านถนนบางกรวย-ไทรน้อย เมื่อร้านปิดตนพร้อมเพื่อนได้ออกจากร้านดังกล่าวประมาณ 02.00 น. จากนั้นก็ขี่รถตามกันมารวมทั้งสิ้น 3 คัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นจุดกลับรถ สังเกตเห็นตำรวจตั้งด่านจึงรีบหันหัวรถกลับ แต่ปรากฏว่ามีตำรวจอีก 4 นาย ดักรออยู่ หนึ่งในนั้นได้วิ่งเข้ามาใช้ไม้กระบองฟาดที่หัวของผู้ตาย 1 ครั้ง แต่ผู้ตายหลบได้ทัน จากนั้นตำรวจอีก 1 นาย ได้วิ่งมาถีบไปที่บริเวณแขนข้างซ้ายของผู้ตาย จึงทำให้รถของผู้ตายเสียหลักล้มลง ศีรษะไปฟาดกับโคนเสาป้ายบอกทางเสียชีวิตคาที่

ตำรวจตั้งด่าน
        เพื่อนผู้ตาย กล่าวว่า พวกตนรับผิดปมที่เมาแล้วขี่รถย้อนศร แต่ตำรวจทำเกินกว่าเหตุ พวกตนรับไม่ได้ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ตำรวจที่ก่อเหตุก็หนีไปแล้ว จึงอยากร้องให้ผู้บังคับบัญชาออกมาแสดงความรับผิดชอบกับการกระทำของลูกน้องด้วย ตนและญาติของผู้ตายจะเรียกร้องขอความเป็นธรรม และจะเอาเรื่องกับตำรวจทั้ง 2 นายให้ถึงที่สุด

        เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานไว้ก่อน จากนั้นจะทำการสอบปากคำพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุทั้งหมดอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นจะมอบร่างผู้ตายให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรต่อไป

ตำรวจตั้งด่าน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเมาขี่ย้อนศร เจอด่านรีบกลับรถหนี ถูกตำรวจดักถีบ ทำเสียหลักชนเสา ดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10:03:45 26,280 อ่าน
TOP