x close

ฮือฮา คลิปสาวโรงงานเปิดศึก บุกร้านส้มตำ ดวลสกิลการด่า ฉุนส่งสวัสดีวันจันทร์อ่อยแฟน

          เผยคลิปสาวโรงงานเปิดศึก บุกร้านส้มตำด่าไม่ยั้ง ฉุนส่งสวัสดีวันจันทร์อ่อยแฟน อีกฝั่งก็เถียงสู้ขาดใจ สุดท้ายปะทะ ปาผักใส่กันวุ่น

          กำลังเป็นคลิปที่แชร์กันสนั่นในโลกออนไลน์ กับคลิปการโต้เถียงกันของสาวโรงงาน โดยหญิงคนหนึ่งได้บุกมาหาคู่กรณีซึ่งกำลังกินอาหารที่ร้านส้มตำ ไม่พอใจที่สาวในกลุ่มส่งภาพสวัสดีวันจันทร์ไปหาแฟนหนุ่ม ก่อนจะเกิดการดวลสกิลการด่า และขว้างปาอาหารบนโต๊ะใส่กัน

          สิ่งที่สร้างความฮือฮาหนีไม่พ้นการด่ากันที่แทบไม่เว้นวรรคทั้งสองฝั่ง วลีเด็ดคือ "ส่งมาจังสวัสดีจันทร์ อังคาร พุธ พฤหัส เป็นปฏิทินเหรออี..." ส่วนฝั่งคู่กรณีและเพื่อนชายหัวใจหญิง ก็โต้กลับเดือด แซะว่า "ใครจะไปเอาผัวมึง ผัวมึงหน้าเหมือนณเดชน์มากเลย ? แหมอีญาญ่า" พร้อมท้าทายว่า เดี๋ยวกูฟาดด้วยไก่ (ย่าง) ก่อนท้ายคลิปที่มีการปะทะกัน ก็มีการเขวี้ยงปาผัก หักมะเขือยาวปาใส่หญิงที่มาหาเรื่องอีกด้วย


          ทั้งนี้ หลังคลิปถูกแชร์ไปได้เกิดเสียงพูดถึงจำนวนมาก โดยหลายคนยังสงสัยว่าใครจะทะเลาะกันได้บันเทิงแบบนี้ ซึ่งอาจจะเป็นการเตี๊ยมกันเพื่ออัดคลิปสร้างไวรัลหรือไม่





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา คลิปสาวโรงงานเปิดศึก บุกร้านส้มตำ ดวลสกิลการด่า ฉุนส่งสวัสดีวันจันทร์อ่อยแฟน อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2566 เวลา 15:13:29 38,634 อ่าน
TOP