x close

เก๋งตีนผี ชนคนขี่ จยย. ดับสยอง ก่อนหนีขึ้นเก๋งอีกคัน - ค้นรถเจอกัญชา 300 กก.

 
              เกิดเหตุรถเก๋งชนแล้วหนี ลากร่างคนขี่ จยย. ไปไกลกว่า 100 เมตร ดับสยอง ก่อนขึ้นรถอีกคันหลบหนี ด้านตำรวจค้นรถ เจอกัญชาอัดแท่ง รวม 300 กิโลกรัม  มูลค่ากว่า 6 ล้านบาท

           วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสนางคนิคม จ.อำนาจเจริญ ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์ บนถนนชยางกูร บ้านนาไร่ใหญ่ ฝั่งขาเข้าตัวเมืองอำนาจเจริญ จึงรุดไปตรวจสอบ

           โดยที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายมัชฌิมา อายุ 50 ปี สภาพเสื้อผ้าขาดหลุดลุ่ย ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ไม่สวมแผ่นป้ายทะเบียน พังยับทั้งคัน ใกล้กันพบรถเก๋ง แต่ไม่พบคนขับเนื่องจากหลบหนีไปก่อนที่ตำรวจจะมาถึง

           จากการตรวจสอบภายในรถ พบกระสอบถุงพลาสติกขนาดใหญ่ 4 กระสอบ ภายในบรรจุกัญชาอัดแท่งจำนวน 230 แท่ง รวมกว่า 300 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 6 ล้านบาท


              ด้านชาวบ้านบริเวณจุดเกิดเหตุ เล่าว่า ขณะเกิดอุบัติเหตุไม่มีใครทราบเหตุการณ์ เนื่องจากเข้านอนกันหมด แต่หลังจากที่มีเสียงรถชนกันดังสนั่น จึงพากันออกมาดู ก็เห็นร่างผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณกลางถนน และมีรถเก๋งอีกคันมาพาคนขับรถเก๋งคันเกิดเหตุหลบหนี

               ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่าจะเป็นรถที่ตามกันมาในขบวน เนื่องจากในแต่ละครั้งที่มีการขนส่งยาเสพติด มักจะมีรถคอยวิ่งประกบหน้า-หลัง รถเก๋งคันที่บรรทุกของอยู่เสมอ หลังจากนี้จะมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อตามล่าคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวช่องวัน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋งตีนผี ชนคนขี่ จยย. ดับสยอง ก่อนหนีขึ้นเก๋งอีกคัน - ค้นรถเจอกัญชา 300 กก. อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:11:51 6,221 อ่าน
TOP