x close

ผัวหึงเมียขั้นสุด เอาปืนยิงเมียตาย แล้วยิงตัวตายตาม พบก่อนทำ มีโทร. สั่งเสียรุ่นน้อง

          ผัวชักปืนยิงกลางหน้าผากเมียดับ ก่อนยิงจ่อขมับตัวเองตายตาม คาดหวั่นเมียปันใจให้ชายอื่น เผยก่อนยิงโทร. หาเพื่อนฝากช่วยทำศพด้วย 

ยิงเมียตาย
ภาพจาก one31

          วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 One31 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุ ยิงกันในร้านขายผ้าม่านแห่งหนึ่งในหมู่บ้านไข่มุก ถนนสุขาภิบาล 8 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา ชลบุรี จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา รุดตรวจสอบ

          เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต 2 ศพ ได้แก่ นายสัมฤทธิ์ กองเงิน อายุ 43 ปี และ น.ส.รัฐนันท์ ขุนศักดิ์ณรงค์ อายุ 40 ปี  บริเวณจุดเกิดเหตุพบ อาวุธปืน ขนาด .380 แม็กกาซีน และปลอกกระสุนจำนวน 2 ปลอก ตกอยู่

          พ.ต.อ. ปพนพัชร์ ใบยา ผู้กำกับการ สภ.บ่อวิน เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุแล้ว คาดว่าก่อนเกิดเหตุ ทั้งคู่น่าจะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ถึงขั้นลงมือทำร้ายร่างกายกัน จนสิ่งของภายในบ้านกระจัดกระจายไปทั่ว จากนั้นนายสัมฤทธิ์ ก็ได้หยิบปืนออกมายิงภรรยา ก่อนจะตัดสินใจปลิดชีพตัวเองตาม

ยิงเมียตาย
ภาพจาก one31

          จากการสอบปากคำน้องชาย น.ส.รัฐนันท์ ให้การว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน และมักจะมีปากเสียงกันบ่อยครั้งเป็นเวลานานกว่า 2 ปี เนื่องจากนายสัมฤทธิ์ มักระแวงและหึงหวงว่า น.ส.รัฐนันท์ จะไปมีชายอื่น นอกจากนี้ยังทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายสัมฤทธิ์ ได้โทรศัพท์ไปหาเพื่อนรุ่นน้อง ที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง บอกว่า หากตนเองเสียชีวิต ให้นำศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่ จ.นครราชสีมา ก่อนจะเกิดเหตุสลดขึ้นดังกล่าว         

          ส่วนศพของผู้เสียชีวิตนั้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง โดยหลังจากนั้นจะรอให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ยิงเมียตาย
ภาพจาก one31

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวหึงเมียขั้นสุด เอาปืนยิงเมียตาย แล้วยิงตัวตายตาม พบก่อนทำ มีโทร. สั่งเสียรุ่นน้อง อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 13:55:46 14,031 อ่าน
TOP