x close

ตีแผ่ธุรกิจขายทารกออนไลน์ ง่ายแค่ปลายนิ้ว เลือกเพศได้ ราคาเริ่มต้นหลักหมื่น

 

           ตีแผ่ธุรกิจขายทารกออนไลน์ในประเทศมาเลเซีย หาง่ายแค่ปลายนิ้ว ราคาเริ่มต้นหลักหมื่น เลือกเพศได้ ชอบก็จองจ่ายเงินมัดจำ

ขายทารก

           ยุคปัจจุบันสินค้าต่าง ๆ ล้วนแล้วแต่มีขายผ่านช่องทางออนไลน์ อยากได้อะไรก็แค่เพียงกระดิกปลายนิ้ว ทำให้สะดวกสบายชีวิตง่ายขึ้น และประหยัดเวลาไปด้วย แต่ใครจะไปคิดว่า มีการขายเด็กทารกออนไลน์ด้วย เพราะมันคือการค้ามนุษย์ 

           เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยรายงานชวนสลดใจจากประเทศมาเลเซีย เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับธุรกิจค้าขายทารกออนไลน์ ที่มีอย่างกลาดเกลื่อน สามารถใช้บริการได้ทั่วไป เพียงแค่ค้นหาในช่องทางโซเชียลมีเดีย โดยเสิร์ชหาคำว่า ลูกบุญธรรม ในภาษามาเลเซีย

           เมื่อกดเข้าไปดูที่ด้านในเพจ ก็จะพบว่ามีการลงประกาศขายเด็กทารกจำนวนมาก พร้อมบอกราคาอยู่ที่ประมาณ 10,000-20,000 ริงกิตมาเลเซีย หรือราว 75,000-150,000 บาท ส่วนขั้นตอนการซื้อ ก็ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่ระบุข้อมูลส่วนตัว พร้อมเหตุผลที่ต้องการรับเด็กไปเลี้ยง หากตกลงราคากันได้ ต้องจ่ายมัดจำให้ก่อน ประมาณ 2,000-7,000 ริงกิตมาเลเซีย (ราว 15,000-52,000 บาท) 

ขายทารก

           อย่างไรก็ตาม ในธุรกิจผิดกฎหมายย่อมมีมิจฉาชีพแอบแฝง หญิงรายหนึ่ง (ไม่เปิดเผยชื่อ) เผยว่า เธอเกือบตกเป็นเหยื่อของหญิงที่อ้างตัวว่าเป็นแม่รายหนึ่ง เธอได้รับการเสนอให้รับลูกบุญธรรมไปเลี้ยง โดยต้องจ่ายในราคา 15,000 ริงกิตมาเลเซีย (ประมาณ 112,000 บาท) สำหรับค่าใช้จ่ายต่าง ๆ แต่ให้เธอโอนเงินให้ก่อน ถึงจะโชว์เด็กให้ดู

           ส่วนอีกรายเล่าว่า เธอเกือบจะได้ซื้อเด็กทารกมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมถึง 2 ครั้ง แต่ไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากแม่ของเด็กยกเลิกข้อตกลงที่จะขาย เนื่องจากได้ลูกค้ารายใหม่ที่ให้ราคาสูงกว่า

           เมื่อถามว่าทำไมหญิงเหล่านี้จึงไม่ไปใช้บริการรับบุตรบุญธรรมไปเลี้ยงแบบถูกต้องตามกฎหมายผ่านทางกรมสวัสดิการสังคมของมาเลเซีย คำตอบของพวกเธอก็มีง่าย ๆ ว่า ต้องใช้ระยะเวลาดำเนินการนาน และที่สำคัญ ไม่สามารถเลือกเพศของเด็กตามที่ต้องการได้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตีแผ่ธุรกิจขายทารกออนไลน์ ง่ายแค่ปลายนิ้ว เลือกเพศได้ ราคาเริ่มต้นหลักหมื่น อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:11:59 9,833 อ่าน
TOP