x close

แม่ดนุสรณ์ มือปืนยิงที่เซ็นจูรี่ ขอโทษแทนลูกชาย เคยเตือน ต่าย ปิยานุช แล้ว


        แม่ดนุสรณ์ หนุ่มยิงอดีตเมียดับในห้าง เซ็นจูรี่ เผยวิญญาณฝ่ายหญิงเข้าฝันลูก ถาม ฆ่าต่ายทำไม ยันลูกสำนึกผิดแล้ว ฝากขอโทษฝั่งผู้ตาย

แม่ ดนุสรณ์ ยิงเซ็นจูรี่
ภาพจาก INN

        วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 TNN รายงานว่า ที่ สน.พญาไท แม่ของนายดนุสรณ์ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยิง ปิยานุช ฉัตรไทย หรือ ต่าย อดีตภรรยาจนเสียชีวิต ภายในคลินิกเสริมความงาม ในเซ็นจูรี่ พลาซ่า ห้างสรรพสินค้าย่านอนุสาวรีย์ชัย เปิดเผยว่า ตนทราบดีว่าทั้งคู่มีปัญหากันจนนำไปสู่การหย่าร้าง จากนั้นต่างคนก็ต่างไปมีคนรักใหม่ แต่ลูกชายบอกเสมอว่า ยังลืมไม่ได้ และยังหึงหวงต่าย ขู่ว่าจะไปทำร้ายถ้าไม่ยอมคืนดี ตนก็เตือนลูกแล้วว่าอย่าทำแบบนั้น พร้อมกับเตือนต่าย ว่าให้ระวังเนื่องจากลูกชายนั้นกำลังโมโหมาก แต่ก็ไม่คิดว่าลูกชายจะก่อเหตุรุนแรงเช่นนี้

        หลังจากที่ถูกจับกุม ลูกชายเผยว่า ยังรู้สึกเครียด ที่ทำลงไปเพราะหึงหวงและยังรัก ตอนก่อเหตุนั้นขาดสติ เป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และตอนนี้รู้สึกสำนึกผิดในสิ่งที่กระทำแล้ว และเมื่อคืนนี้ระหว่างที่ถูกคุมขังที่ สน.พญาไท ต่าย ได้มาเข้าฝันลูกชาย แล้วถามว่า ทำไมต้องฆ่าต่ายด้วย ซึ่งตนเองบอกกับลูกว่าไม่ต้องคิดมาก ให้ก้มหน้ารับโทษในคุกต่อไป ตนเองและลูกชายรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากขอโทษฝั่งผู้เสียชีวิต


        ทั้งนี้ ตอนนี้ยังคิดไม่ออกว่าจะไปร่วมงานศพของต่ายหรือไม่ เพราะส่วนหนึ่งครอบครัวก็ไม่มีเงินที่จะเดินทางไป และไม่มีเงินจะมอบให้ทางฝั่งครอบครัวผู้ตาย สุดท้ายนี้หวังว่าดวงวิญญาณผู้ตายจะไปสู่ภพภูมิที่ดี

แม่ ดนุสรณ์ ยิงเซ็นจูรี่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ดนุสรณ์ มือปืนยิงที่เซ็นจูรี่ ขอโทษแทนลูกชาย เคยเตือน ต่าย ปิยานุช แล้ว อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14:25:04 11,682 อ่าน
TOP