x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

รวบยกแก๊ง หลังโผล่ภาพเด็ก 11 ขวบ ชูปืนขู่-ไถเงินข้างถนน มีแม่ ๆ อยู่เบื้องหลัง

| 58,522 อ่าน


                รวบยกแก๊ง หลังโผล่ภาพเด็ก 11 ขวบ ชูปืนขู่และไถเงินคนขับรถจากข้างถนน ชี้มีแม่ ๆ อยู่เบื้องหลัง เป็นคนหาปืนของเล่นมาให้เด็กก่อเหตุ 
 

               วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 เว็บไซต์เอเชียวัน รายงานว่า โลกออนไลน์ของมาเลเซียได้เกิดกระแสการแชร์ต่อภาพไวรัล เผยให้เห็นเด็กชายวัยเพียง 11 ขวบคนหนึ่ง ที่กำลังใช้ปืนของเล่น พยายามข่มขู่รีดเงินจากคนขับรถที่จอดติดอยู่บริเวณสี่แยกไฟแดง ในเมืองลาฮาด์ดาตู รัฐซาบาห์ ประเทศมาเลเซีย ซึ่งภาพดังกล่าวสะท้อนให้เห็นปัญหาขอทาน ที่นับวันจะยิ่งมีพฤติกรรมเลยเถิดเข้าไปทุกขณะ

                เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณสี่แยกไฟแดงหนึ่ง เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งทันทีหลังภาพถูกแชร์ออกไป ทางตำรวจก็ได้ทราบเรื่องและเข้ามาทำการตรวจสอบ กระทั่งสามารถจับกุมตัวเด็กชายคนดังกล่าว พร้อมสมาชิกแก๊งอีก 15 คน คือ เด็กคนอื่น ๆ อีก 11 คน และหญิงอีก 4 คนที่เป็นแม่ของเด็กขอทานเหล่านี้
 

              ทางด้านหัวหน้าตำรวจเมืองลาฮาด์ดาตู เปิดเผยว่า ทางตำรวจได้จับกุมตัวกลุ่มขอทาน ที่เป็นหญิงอายุระหว่าง 24-31 ปี กับเด็ก ๆ อายุระหว่าง 6 เดือน จนถึง 12 ปี ไว้ได้แล้ว ภายใต้กฎหมายการตรวจคนเข้าเมือง หลังพบว่าทั้งหมดไม่มีเอกสารประจำตัว ซึ่งจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะมีการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ต้องหาต่อไป

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบยกแก๊ง หลังโผล่ภาพเด็ก 11 ขวบ ชูปืนขู่-ไถเงินข้างถนน มีแม่ ๆ อยู่เบื้องหลัง อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15:45 58,522 อ่าน
TOP