x close

สาวติดเซ็กส์วัย 28 ปี เล่าชีวิตเก็บแต้มผู้ชายได้ 130 คน เคยจัดหนัก 4 คนในวันเดียว


             เปิดเรื่องราว สาวเสพติดเซ็กส์วัย 28 ปี นอนกับผู้ชายไม่เลือกหน้ารวมกว่า 130 คน ใช้ชีวิตไปสุด หนักขนาดเคยนอนกับผู้ชาย 4 คนในวันเดียว


สาว 28 ติดเซ็กส์
ภาพจาก Instagram frankie_352

              เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวของหญิงสาวผู้ถูกเซ็กส์ทำลายชีวิต เพราะอาการเสพติดเซ็กส์ เธอมีชื่อว่า แฟรงกี้ คอนซิดีน อายุ 28 ปี และเธอเคยมีประสบการณ์ทางเพศกับผู้ชายมาแล้วกว่า 130 คน โดยเผยว่า วันหนึ่งเธอเคยมีเซ็กส์กับผู้ชายมากสุดถึง 4 คนด้วยกัน เธอติดเซ็กส์ขั้นหนัก จนถึงขนาดไม่เป็นอันทำงานทำการ จนกว่าจะรู้ว่าเธอจะได้รับการสนองอารมณ์อีกเมื่อใด

              อาการเสพติดเซ็กส์ของแฟรงกี้ ไม่เพียงแต่จะส่งผลกระทบต่อเรื่องชีวิตและการทำงานของเธอ แต่มันมีผลต่อทั้งสุขภาพกายและสุขภาพจิตด้วย ตอนนี้แฟรงกี้มีภาวะซึมเศร้า อีกทั้งยังเป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์หลายครั้ง และแม้กระทั่งเคยตั้งท้อง โดยที่ไม่รู้ว่าผู้ชายคนไหนเป็นพ่อของเด็ก

              ก่อนที่แฟรงกี้จะรู้ตัวว่าเป็นโรคเสพติดเซ็กส์นั้น เธอไม่รู้ว่ามีอาการผิดปกติทางสุขภาพจิต เธอเชื่อว่าความต้องการทางเพศที่มากมายของเธอนั้น เกิดจากปัญหาครอบครัว เนื่องจากพ่อและแม่หย่าร้างกันตั้งแต่เธออายุเพียง 13 ปี ทำให้เธอไม่เข้าใจตัวเองและมีความยากลำบากในการใช้ชีวิต

              แฟรงกี้ เผยว่า เธอชอบหาเพื่อนคุยผ่านทางออนไลน์ เพราะอยากให้ตัวเองได้รับความสนใจ จนเมื่อเธอเริ่มรู้จักเซ็กส์ เริ่มมีความต้องการทางเพศ เธอก็เสพติดมันโดยไม่รู้ตัว เธอเริ่มมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกตอนอายุ 14 ปี แล้วหลังจากนั้นเธอก็ต้องการมันตลอดเวลาอย่างควบคุมไม่ได้ และยิ่งไปกว่านั้น หลังจากนั้นไม่กี่ปี แม่ของเธอก็เสียชีวิตเพราะโรคมะเร็ง

สาว 28 ติดเซ็กส์
ภาพจาก Instagram frankie_352

              แฟรงกี้กลายเป็นเด็กสาวสติแตก เธอออกจากมหาวิทยาลัย นอนกับผู้ชายไม่เลือกหน้ากว่า 80 คน ภายในเวลา 3 ปีจากนั้น เธอใช้ช่วงเวลาเหล่านั้นเสพสุขตามความเข้าใจของเธอ เพื่อชดเชยความเศร้าเสียใจจากการสูญเสียแม่ไป เธอใช้ชีวิตอย่างสุดขีด ถึงขั้นในวันหนึ่ง ในวันครบรอบอายุ 21 ปี ของเธอ เธอสนองความใคร่ให้ตัวเองด้วยการนอนกับผู้ชาย 4 คน

              การมีเพศสัมพันธ์ของแฟรงกี้ ไม่เคยป้องกันใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นการกินยาป้องกันเชื้อไวรัส หูด หรือหนองในเทียม เธอยังคงใช้ชีวิตอยู่กับการสับเปลี่ยนมีเซ็กส์กับผู้ชายไปเรื่อย ๆ กระทั่งพออายุ 22 ปี เธอตั้งท้อง แต่ไม่รู้เลยว่าใครเป็นพ่อของเด็ก ทำให้เธอต้องตัดสินใจอย่างยากลำบากในการทำแท้ง และนั่นเป็นเหมือนสัญญาณปลุกให้เธอเริ่มมีสติรู้ตัวเป็นครั้งแรก

              หลังจากนั้นแฟรงกี้ก็ค่อย ๆ พยายามลดปริมาณการมีเซ็กส์ลง กระทั่งในปี 2557 เธอได้เริ่มมีสัมพันธ์รักระยะยาวกับชายคนหนึ่ง จนตั้งท้องและคลอดลูกสาวในปี 2561 ซึ่งเธอตั้งใจที่จะมีลูกในครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์ของเธอและเขาจบลงเมื่อลูกสาวอายุได้ 6 เดือน หลังจากนั้นเธอจึงตั้งใจไปพบนักบำบัดอย่างจริงจัง จนเพิ่งได้รู้ว่าเธอเป็นโรคเสพติดเซ็กส์ 

              แฟรงกี้ เผยว่า สำหรับคนอื่น ๆ เมื่อได้ฟังเรื่องราวของเธอ อาจจะคิดว่าเธออ้างโรคเสพติดเซ็กส์เป็นข้อแก้ตัวสำหรับการกระทำของเธอ แต่เธอก็อยากให้หลาย ๆ คนยอมรับว่ามันเป็นอาการป่วยจริง ๆ ตอนนี้เธอก็ยังเข้ารับการบำบัดอยู่ โดยใช้วิธีการบำบัดแบบ EMDR ที่จะช่วยให้ผู้ป่วยเอาชนะผลกระทบจากการบาดเจ็บทางจิต ประกอบกับการออกกำลังกายและทำสมาธิ เธอตั้งใจอย่างแน่วแน่ว่าจะไม่ให้เรื่องราวในอดีตร้าย ๆ มารั้งเธอเอาไว้ เธออยากมีชีวิตปกติได้อีกครั้ง และได้เจอกับความรักที่แท้จริง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวติดเซ็กส์วัย 28 ปี เล่าชีวิตเก็บแต้มผู้ชายได้ 130 คน เคยจัดหนัก 4 คนในวันเดียว อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:12:30 537,428 อ่าน
TOP