x close

ญาญ่า อุรัสยา ช็อกแรง คนร่วงจากชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์ ร่างลอยลงมาต่อหน้า ช็อกจนร้องไห้

           คนพลัดตกจากชั้น 3 ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเวิลด์ ขณะทีมงานกำลังเตรียมแถลงข่าวของ ญาญ่า อุรัสยา ร่างร่วงลงมาต่อหน้า ด้านญาญ่าช็อกหนักมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ญาญ่า
ภาพจาก ทวิตเตอร์ minakawa69

         วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 รายงานข่าวระบุว่า เวลาประมาณ 14.40 น. ที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ กทม. เกิดอุบัติเหตุคนพลัดตกจากที่สูง ตกลงมาบนพื้นกลางห้าง บริเวณลานอเนกประสงค์ ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีการจัดงานอีเวนต์อยู่ พร้อมกันนี้มีนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ที่มาร่วมงานนี้ด้วย เป็นการเปิดตัวงานวิ่งงานหนึ่ง

          โดยสาวญาญ่า กำลังเดินไปที่บันไดเลื่อน ปรากฏว่าร่างบุคคลดังกล่าวร่วงลอยผ่านหน้าญาญ่าลงไป นางเอกสาวตกใจอย่างหนักและกอดกับแม่ร้องไห้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

          อย่างไรก็ตาม ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า มีชายไม่ทราบชื่อตกจากที่สูง ซึ่งทางศูนย์การค้าได้รีบดำเนินการประสานงานเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง และดำเนินการทุกอย่างเพื่อช่วยเหลืออย่างเต็มที่ เพื่อนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดทันที และหากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

          ด้านทวิตเตอร์ @Nalinee_OPLE ระบุว่า ในช่วงเกิดเหตุเป็นเวลาแถลงข่าว Bangkok airways boutique series หลังจากเกิดเหตุก็ได้ยกเลิกงานดังกล่าวไป

https://twitter.com/Nalinee_OPLE/status/1230411447500464128

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
สวพ. FM 91

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาญ่า อุรัสยา ช็อกแรง คนร่วงจากชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์ ร่างลอยลงมาต่อหน้า ช็อกจนร้องไห้ อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:05:32 198,017 อ่าน
TOP