x close

อาจารย์เมาขับชนตำรวจ เจอตั้ง 2 ข้อหา จ่อเอาผิดน้องสาว คลิปชัดทั้งด่า ทั้งขัดขวาง


           แจ้ง 2 ข้อหา อาจารย์มหาวิทยาลัยดัง เมาแล้วขับชนตำรวจ ด้านน้องสาวโผล่ช่วยด่าตำรวจ ส่อโดนข้อหาขัดขวางเจ้าหน้าที่
           จากคลิปที่ผู้หญิงคนหนึ่งไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำพี่ชายไปตรวจแอลกอฮอล์หลังจากขับรถชนประชาชนและตำรวจบาดเจ็บ รวม 3 ราย โดยผู้ที่ขับขี่รถยนต์เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่ง อายุ 48 ปี นั้น เหตุเกิดในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ

อ่านข่าว : อาจารย์มหาวิทยาลัย เมาแล้วขับพุ่งชนรถสายตรวจเจ็บ 3 โทร. หาน้องช่วยด่าตำรวจ

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 จ.ส.100 รายงานว่า พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. กล่าวถึง กรณีนี้ว่า หลังเกิดอุบัติเหตุที่อาจารย์ของ มรภ. แห่งหนึ่ง มีลักษณะคล้ายคนเมาสุรา ขับชนท้ายรถสายตรวจ แต่ผู้ต้องหาไม่ยอมให้ความร่วมมือ ต่อมาน้องสาวเข้ามาพูดคุย และผู้ต้องหากำลังจะขับรถน้องสาวหลบหนี ทำให้เจ้าหน้าที่เข้าไปขัดขวางไว้ แต่น้องสาวก็เข้ามากีดขวางไม่ให้ไปจับกุมพี่ชาย ซึ่งตอนแรกทั้งคู่จะขอไปโรงพยาบาล แต่เมื่อไปถึงก็ไม่ลงจากรถ ก่อนสุดท้ายจึงให้ไปที่ สภ.พระประแดง เพื่อลงบันทึกประจำวัน และเป่าวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ผลวัดได้ 145 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์


          เบื้องต้น ตำรวจได้ดำเนินคดีในข้อหาเมาแล้วขับจนทำให้ผู้อื่นบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย รวมทั้งต่อสู้ขัดขวางการจับกุม ส่วนน้องสาวนั้นอยู่ในระหว่างการพิจารณาว่าเข้าข่ายขัดขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่หรือไม่ หากพบว่าผิดจริง ก็จะดำเนินคดีในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป กลับกันหากหญิงในคลิปอ้างว่าถูกตำรวจทำร้าย สามารถมาร้องทุกข์ได้ ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก จ.ส.100


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาจารย์เมาขับชนตำรวจ เจอตั้ง 2 ข้อหา จ่อเอาผิดน้องสาว คลิปชัดทั้งด่า ทั้งขัดขวาง อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:58:22 13,180 อ่าน
TOP