x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

แม่ใจสลาย ทิ้งลูก 10 เดือนไว้ในบ้านตามลำพัง ก่อนทราบข่าวร้าย... ลูกถูกเผาทั้งเป็น

| 8,003 อ่าน


          แม่ใจสลาย ทิ้งลูก 10 เดือนนอนเปลในบ้านตามลำพัง วานเพื่อนบ้านช่วยดูแล ไม่คาดจะทราบข่าวร้าย บ้านถูกไฟไหม้ ลูกน้อยถูกเผาทั้งเป็นในกองเพลิง


          วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 เว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซ มีรายงานเหตุสลดที่เกิดขึ้นในประเทศมาเลเซีย เมื่อแม่รายหนึ่งต้องเผชิญกับความสูญเสียอย่างไม่คาดคิด หลังทิ้งลูกวัยทารกในอยู่ในบ้านเพียงคนเดียว ระหว่างตัวเองออกไปธุระนอกบ้าน ก่อนจะเกิดเหตุไฟไหม้ที่เผาร่างของทารกน้อยจนเสียชีวิตในกองเพลิง
 

          รายงานเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงสายวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยแม่วัย 31 ปี ตัดสินใจอาศัยช่วงเวลาที่ลูกน้อยวัย 10 เดือนกำลังหลับอยู่ในเปลไกวไฟฟ้า ออกไปทำธุระบางอย่างที่ไปรษณีย์ โดยก่อนที่จะออกไป เธอได้ฝากให้เพื่อนบ้านช่วยมาดูลูกให้ด้วย ถ้าได้ยินเสียงเด็กร้อง  
 

          อย่างไรก็ตาม เธอไม่คิดเลยว่านั่นจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้เห็นลูกสาวที่ยังมีลมหายใจ เพราะหลังจากนั้นเพียงไม่นาน เพื่อนบ้านก็ได้โทรศัพท์มาแจ้งข่าวร้าย ว่าเกิดไฟไหม้บ้านของเธอ


          น่าเศร้าที่กว่าแม่เด็กจะกลับมาถึงบ้าน ทุกอย่างก็สายเกินไปแล้ว ทารกน้อยของเธอได้เสียชีวิตไปในกองเพลิง ขณะที่บ้านเช่าของเธอก็ถูกไฟไหม้เสียหายอย่างหนักกว่า 60% ทิ้งไว้เพียงซากเปลของทารกที่ถูกไฟเผาจนไหม้ให้ดูต่างหน้า
 

          ทั้งนี้ มีรายงานว่าแม่รายดังกล่าวต้องเลี้ยงลูกน้อยอยู่ตามลำพัง ขณะที่พ่อเด็กซึ่งเป็นทหารต้องไปประจำการอยู่ในค่าย โดยขณะนี้ร่างของทารกซึ่งมีร่องรอยถูกไฟเผากว่า 30% ของร่างกาย ได้ถูกนำส่งไปชันสูตรยังโรงพยาบาลในท้องถิ่นแล้ว โดยที่ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบ ว่าเหตุการณ์ไฟไหม้ดังกล่าวเกิดขึ้นจากการวางเพลิงหรือสาเหตุอื่นกันแน่ และยังไม่ได้ข้อสรุปแต่อย่างใด
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจสลาย ทิ้งลูก 10 เดือนไว้ในบ้านตามลำพัง ก่อนทราบข่าวร้าย... ลูกถูกเผาทั้งเป็น อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15:35 8,003 อ่าน
TOP