x close

ม้ากระดกมรณะ กระแทกอกเด็ก 12 ตอนถูกปล่อยลงพื้น แม่เชื่อลูกช้ำในตาย



          เด็กชายวัย 12 ขวบ เล่นม้ากระดกกับเพื่อน ก่อนพลาดถูกปล่อยลงพื้นอย่างแรง ที่จับกระแทกอกอย่างแรง แม่ตกใจรีบพาไปหาหมอ สุดท้ายนอนช้ำใน 3 วันก่อนเสียชีวิต

ม้ากระดกกระแทกอกเด็ก

          วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า น.ส.บังอร เพียรหา อายุ 35 ปี ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูจุดเกิดเหตุม้ากระดก ภายในสนามกีฬาที่ทำการ อบต.แสนสุข ที่เป็นสาเหตุให้ ด.ช.ณัฐพงศ์ วาลง หรือน้องซี อายุ 12 ปี ลูกชายของตนเองเสียชีวิต

          โดย น.ส.บังอร ได้เล่าว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ตน และลูกชายไปเชียร์กีฬาของหมู่บ้านในงานแสนสุขเกมส์ ส่วนลูกชายไปเล่นที่สนามเด็กเล่นห่างออกไปประมาณ 100 เมตร แต่หลังจากนั้นไม่นาน ลูกชายก็เดินตัวงอ และเอามือกุมท้องกลับมาหา แล้วนอนหงายลงกับพื้นหญ้า พร้อมบอกว่าตนเองถูกม้ากระดกกระแทกหน้าอก เนื่องจากขณะที่กำลังเล่นอยู่ เพื่อนรุ่นน้องชั้น ป.5 ลุกจากที่นั่งกะทันหัน ทำให้ที่นั่งฝั่งของลูกตกลงที่พื้นจากความสูงประมาณ 1 เมตร มือจับไม้กระดกที่ทำจากเหล็กรูปตัวทีกระแทกเข้าที่หน้าอกอย่างแรง 


          จากนั้นตนเองจึงทายาหม่องให้ แต่อาการก็ยังไม่ดีขึ้น จึงรีบพาไปหาหมอโรงพยาบาลพนมไพร โดยหมอให้ยาแก้ปวด แก้อักเสบ และยากลับมาทาที่บ้าน จนเช้าวันจันทร์อาการก็ยังไม่ทุเลา แถมลูกชายยังอาเจียนหลายครั้ง จึงพาไปหาหมอคลินิกแห่งหนึ่งในอำเภอพนมไพร หมอบอกว่าเป็นอาการโรคกระเพาะอักเสบจึงฉีดยา พร้อมกับให้ยามากิน

          และในช่วงเช้าอีกวัน ขณะที่ตนเองกำลังเอาอาหารเข้าไปให้ ก็เห็นลูกนอนตาเบิกโพง หายใจรวยริน จึงรีบอุ้มลูกพาไปโรงพยาบาลยโสธร ที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 10 กิโลเมตร แต่สุดท้ายลูกเสียชีวิตคาอ้อมกอดขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ม้ากระดกมรณะ กระแทกอกเด็ก 12 ตอนถูกปล่อยลงพื้น แม่เชื่อลูกช้ำในตาย อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 13:25:35 14,682 อ่าน
TOP