x close

ปารีณา ชวนทุกคนรวมตัวฉลอง เดินหน้าประเทศไทย หลังยุบพรรคอนาคตใหม่


           ปารีณา ไกรคุปต์ โพสต์เชิญชวนทุกคนรวมตัวฉลอง หลังศาลตัดสิน ยุบพรรคอนาคตใหม่ พร้อม #เดินหน้าประเทศไทย ใครไม่เคารพศาล จะจัดการแบบไม่ไว้หน้า

           เป็นอีกหนึ่งนักการเมืองคนดังที่ออกมาเคลื่อนไหว หลังศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัย ยุบพรรคอนาคตใหม่ และเพิกถอนสิทธิทางการเมืองของกรรมการพรรคอนาคตใหม่ เป็นเวลา 10 ปี สำหรับ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ

           โดยล่าสุด (21 กุมภาพันธ์ 2563) ปารีณา ไกรคุปต์ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า "หลังจาก #ยุบอนาคตใหม่ ขอเชิญทุกท่านรวมตัวกันไป #ฉลอง #เดินหน้าประเทศไทย"


           อนึ่ง ก่อนที่ศาลจะมีคำวินิจฉัยดังกล่าว ปารีณา ไกรคุปต์ ได้แชร์ข่าว ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศข้อกำหนด "ห้ามวิจารณ์ศาลรัฐธรรมนูญ" และยังโพสต์ข้อความด้วยว่า "#โจมตีศาลคือการทำลายความมั่นคงของชาติ ที่ผ่านมาเคยแจ้งความอาจารย์โกวิท พ่อจอห์น วิญญู และต้อม ยุทธเลิศ หมิ่นศาล ละเมิดอำนาจศาล พอถูกดำเนินคดีก็ออกมาขอโทษกัน ครั้งนั้นพวกเค้าโชคดี เพราะตอนนั้นราชกิจจานุเบกษายังไม่ได้ประกาศใช้ ครั้งนี้ ส.ส. 4 ท่าน ถูกดิฉันร้องได้มีการประกาศใช้แล้ว จึงน่าจะทำให้ ส.ส. ทั้ง 4 ท่าน #ติดคุก และพรุ่งนี้ ไม่ว่าศาลจะตัดสินอย่างไร ทุกคนต้องเรียนรู้ที่จะให้ความเคารพ เพราะคำตัดสินศาลถือเป็นอันสิ้นสุด และผู้ใดไม่เคารพศาล ดิฉันจะจัดการแบบไว้หน้าใครทั้งนั้น I'll be watching !!!!"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปารีณา ชวนทุกคนรวมตัวฉลอง เดินหน้าประเทศไทย หลังยุบพรรคอนาคตใหม่ อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 23:43:04 19,754 อ่าน
TOP