x close

ธนาธร เปิดจดหมายลูกสาววัย 9 ขวบ เขียนถึง UN พ่อของฉันไม่ได้รับความเป็นธรรม

          ธนาธร เปิดจดหมายลูกสาววัย 9 ขวบ เขียนถึงสหประชาชาติ พ่อของฉันไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากไม่ได้รับสิทธิมนุษยชนข้อที่ 6 เรื่อง การปฏิบัติอย่างเสมอภาคทางกฎหมาย


          วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ อดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้ปราศรัยอยู่ที่ตึกไทยซัมมิท สำนักงานใหญ่พรรคอนาคตใหม่ โดยตอนหนึ่งกล่าวว่า เมื่อเดือนที่แล้ว ลูกสาวตนวัย 9 ขวบ ได้เขียนจดหมายถึงสหประชาชาติ ทั้งที่ตนไม่เคยเล่าเรื่องการเมืองให้ฟัง โดยรายละเอียด มีดังนี้


          ถึงสหประชาชาติ ฉันเป็นเด็กอายุ 9 ขวบ ฉันมาจากประเทศไทย ฉันชื่อไอริ ฉันเขียนอีเมลฉบับนี้เพื่อพ่อของฉันที่กำลังต่อสู้เพื่อประเทศฉัน มีปัญหาในประเทศไทยเกี่ยวกับรัฐบาลของเรา บางส่วนของรัฐบาลไม่เป็นธรรมต่อพ่อของฉันเท่าไหร่ พ่อของฉันไม่ได้รับสิทธิมนุษยชนข้อที่ 6 คือ สิ่งที่ได้รับการปฏิบัติอย่างเสมอภาค เท่าเทียม เป็นธรรมทางด้านกฎหมาย พ่อฉันมีพรรคการเมืองที่จ๊าบที่สุด และพวกเขากำลังจะยุบพรรคพ่อของฉัน ฉันคิดว่าพ่อฉันไม่ได้รับความเป็นธรรม และหวังว่าพวกเธอจะเห็นด้วยกับฉัน ฉะนั้นมาช่วยหน่อยเถอะ พ่อฉันต้องการความช่วยเหลือ ขอแสดงความนับถือ









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธนาธร เปิดจดหมายลูกสาววัย 9 ขวบ เขียนถึง UN พ่อของฉันไม่ได้รับความเป็นธรรม อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 00:20:00 17,950 อ่าน
TOP