x close

แม่รับไม่ได้ สามีข่มขืนลูกสาวแท้ ๆ 2 ปี เห็นชัด ๆ คาตา ลั่นตัดขาด-เอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 
               แม่รับไม่ได้ สามีข่มขืนลูกสาวแท้ ๆ มา 2 ปี สุดเจ็บใจทำอะไรไม่ได้ ชี้ลูกสาวคนเล็กก็โดนด้วย จากนี้ขอตัดขาด ลั่นจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


พ่อข่มชืนลูก
นางปวีณา พร้อมแม่เด็กผู้เสียหายเข้าพบตำรวจ
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

               จากกรณีที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้พา นางอร (นามสมมติ) อายุ 27 ปี ผู้พิการทางการเคลื่อนไหว ซึ่งเป็นแม่ของเด็กหญิงวัย 11 ปี และ 4 ปี  เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ. วาสุเทพ คงกล่อม ผกก.สน.คันนายาว เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีที่เด็กถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืนนานนับ 2 ปีนั้น

              ล่าสุด (22 กุมภาพันธ์ 2563) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ทีมข่าวได้ลงพื้นที่พูดคุยกับนางอร จนได้ทราบว่า นางอรคบหากับ นายเอ (นามสมมติ) พ่อเด็ก มาประมาณ 10 ปีแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาตนเห็นสามีเป็นคนรักลูกมาก แต่ก็ไม่รู้ว่าลับหลังเป็นเช่นไร อย่างไรก็ตาม ช่วงหลังลูกสาวคนโตเริ่มหวาดกลัวสามี จนช่วงปลายปีที่ผ่านมา ตนสะดุ้งตื่นขึ้นมาเข้าห้องน้ำกลางดึก จึงได้เห็นว่าสามีจับลูกสาวคนโตไปเข้าห้องน้ำ แล้วกระทำกับลูกสาว แต่ก็ถูกสามีข่มขู่ไม่ให้เอาเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกใคร 

พ่อข่มชืนลูก
นางอร (นามสมมติ) แม่เด็กผู้เสียหาย
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

              นับจากวันนั้นก็ยังเห็นสามีทำอะไรกับลูกสาวซ้ำอีกในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตนทั้งเจ็บใจและสงสารลูกมาก แต่ก็ไม่สามารถพูดอะไรได้ และจากการสอบถามลูกสาว ก็ได้ทราบว่าลูกถูกพ่อข่มขืนตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.2 จนปัจจุบันลูกเรียนอยู่ชั้น ป.4 แล้ว

              โดยลูกสาวยอมรับว่า ไม่กล้าขัดขืนเพราะกลัวพ่อจะทำร้าย และยังเห็นพ่อทำแบบนี้กับน้องสาวด้วย สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้นางอรโกรธมาก จึงตัดสินใจนำเรื่องไปปรึกษากับพี่ที่ทำงาน จนมีคนพาตนมาขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ

              ทั้งนี้ นางอร เผยว่า หลังสามีถูกจับก็ได้พยายามมาขอโทษ แต่ตนคงให้อภัยไม่ได้ จากนี้ต่างคนต่างอยู่ ขอตัดขาดกันแบบถาวร ยืนยันจะขอดำเนินคดีกับสามีให้ถึงที่สุดและจะไม่ยอมความเด็ดขาด 

พ่อข่มชืนลูก




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่รับไม่ได้ สามีข่มขืนลูกสาวแท้ ๆ 2 ปี เห็นชัด ๆ คาตา ลั่นตัดขาด-เอาเรื่องให้ถึงที่สุด อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:07:44 41,404 อ่าน
TOP