x close

ป้า ด.ช. รุมกระทืบ ด.ญ. ลั่นหลานเป็นเด็กดี ทำไปเพราะมีคนจ้าง 1 พัน - ถูกเพื่อนยุ

 
             หลานฉันเป็นคนดี ? ป้าเด็กชาย หนึ่งในแก๊งรุมกระทืบเด็กหญิงในวัด เผยหลานเป็นเด็กนิสัยดี ไม่เคยเกเร เชื่อทำไปเพราะถูกเพื่อนยุยง และมีคนจ้าง 1,000 บาท ให้ไปกระทืบเด็กหญิง

             วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิป เด็กผู้หญิงถูกกลุ่มเด็กผู้ชาย 3 คน และเด็กผู้หญิงอีก 1 คน รุมกระทืบภายในวัด จนสร้างความตกตะลึงแก่สังคมอย่างยิ่ง ที่เด็ก ๆ ทำกันได้ถึงขนาดนี้ โดยมีการสันนิษฐานว่าเหตุการณ์ดังกล่าวน่าจะเกิดขึ้นที่วัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ย่านท่าดินแดง กรุงเทพฯ

             น้องเอ (นามสมมุติ) ผู้ถูกทำร้าย พบว่าเป็นเด็กหญิงอายุ 12 ปี และกำลังเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง โดย นางดวงใจ ผู้อุปถัมภ์น้องเอ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาน้องเอเป็นคนติดเพื่อน และชอบไปอยู่กับเพื่อนที่ชุมชนใกล้วัด

             ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้น ตำรวจได้มาแจ้งให้ตนรับทราบแล้ว ตนก็ได้ถามเด็กไปว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งน้องเอก็เล่าให้ฟังว่า ในวันเกิดเหตุ น้องพบเห็นรุ่นพี่ผู้ชายทะเลาะกัน จึงเข้าไปช่วยห้าม แต่กลับถูกรุมทำร้าย ทั้งถีบ เตะ และกระทืบ โดยไม่มีใครเข้ามาช่วย

รุมทำร้าย
นางดวงใจ ญาติน้องเอ เด็กหญิงผู้เสียหาย
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

             นางดวงใจ เผยตนได้พาน้องเอไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล แล้วพบว่ากระดูกหลังร้าว และมีรอยฟกช้ำตามขา ต้องรอผลการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อนรวบรวมเป็นหลักฐานส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ และส่วนตัวรับไม่ได้อย่างยิ่งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

             ขณะที่เพื่อนของน้องเอ อ้างว่า น้องเอเป็นคนที่มีนิสัยขี้ฟ้อง ชอบทำให้เพื่อนทะเลาะกัน พอเพื่อนถูกยุยงจนตีกันเสร็จ ก็มีการคุยกันว่าใครเป็นคนมาฟ้อง ก็พบว่าเป็นน้องเอ และจับมือดีกัน จากนั้น จึงโทร. ไปตามให้น้องเอออกมา ก่อนจะรุมกระทืบเป็นการสั่งสอนโทษฐานที่ชอบเสี้ยมให้เพื่อนทะเลาะกัน ซึ่งในตอนเกิดเหตุ รุ่นพี่เป็นคนถ่ายคลิป

รุมทำร้าย
นางสุพัตรา ป้าของน้องกล้า หนึ่งในกลุ่มเด็กที่รุมกระทืบน้องเอ
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

             ทางด้านนาง สุพัตรา อายุ 57 ปี ป้าของเด็กชายกล้า วัย 14 ปี หนึ่งในผู้ก่อเหตุ ซึ่งคลิปเผยให้เห็นว่าเป็นคนแรกที่กระโดดถีบน้องเอจนร่วงลงไปกองกับพื้น เปิดเผยว่า พ่อแม่ของหลานแยกทางกัน ตนเลี้ยงหลานมาเองกับมือ หลานเป็นเด็กดี ไม่เกเร ไม่เคยมีปัญหา และไม่เคยไปวุ่นวายกับใคร พอรู้เรื่องก็เครียดมาก กินไม่ได้ นอนไม่หลับและความดันขึ้น

             จากนั้นตนได้ไปสอบถามเพื่อน ๆ ของหลาน รวมทั้งพวกเด็ก ๆ ที่ไปเชียร์เขาตีกัน นางสุพัตราอ้างว่า เด็กคนหนึ่งเล่าว่ามีผู้ใหญ่จ้างหลานให้ไปกระทืบน้องเด็กผู้หญิงคนนั้น ถ้ากล้าทำก็จะให้เงิน 1,000 บาท หลานจึงไปร่วมด้วย

             ทั้งนี้ หลานทำไปเพราะความเป็นเด็ก ยังขาดความยั้งคิด แต่ก็ยอมรับว่าหลานทำผิด และจะไม่เข้าข้าง เพราะถ้าหากหลานถูกรุมทำร้ายแบบนั้น ตนก็คงรับไม่ได้เช่นกัน นอกจากนี้แล้ว การที่ผู้ชายทำร้ายผู้หญิงก็เป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง

             หลังจากนี้ จะพาหลานไปมอบตัวกับตำรวจ และยินดีจะรับผิดชอบ ชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดให้ครอบครัวน้องเด็กหญิงที่บาดเจ็บ และก็อยากฝากไปถึงคนที่ดูคลิปแล้วมาคอมเมนต์รุนแรง ด่าทอครอบครัว ตนเองคิดว่าไม่ถูกต้อง และควรรับฟังความทั้ง 2 ข้างด้วยเช่นกัน
 

อ่านและรับชมรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้า ด.ช. รุมกระทืบ ด.ญ. ลั่นหลานเป็นเด็กดี ทำไปเพราะมีคนจ้าง 1 พัน - ถูกเพื่อนยุ อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:36:24 15,231 อ่าน
TOP