x close

ผวาทั้งบ้าน แฟนใหม่ลูกสาวหึงโหด ขู่ฆ่า-เผายกครัว รับไม่ได้ถูกบอกเลิก

 
              สาวบุรีรัมย์ ผวาหนัก เข้าแจ้งความถูกแฟนตามราวีขู่ฆ่ายกครัว หลังรับไม่ได้ถูกบอกเลิก เพราะขี้หึงรุนแรง ด้านครอบครัวหวั่นไม่ปลอดภัย เตรียมหนีไปอยู่บ้านญาติสักพัก

            วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า น.ส.นัทธิดา อายุ 33 ปี ได้ขอความช่วยเหลือจากสื่อ หลังถูก นายวินัย อินทร์ฉ่ำ อายุ 43 ปี แฟนใหม่ที่พึ่งคบหากันได้ไม่ถึงปี โพสต์เฟซบุ๊กข่มขู่ว่าหากตนเลิกคบ จะตามไปฆ่าทั้งครอบครัวและจะเผาบ้าน โดยก่อนหน้านี้ตนจะขอแยกทางกับนายวินัยเพราะทนพฤติกรรมความขี้หึงรุนแรงไม่ไหว แต่ฝ่ายนั้นไม่ยินยอม จึงอยากให้ช่วยติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าไปดูแลครอบครัว เพราะเกรงว่าฝ่ายชายจะไปทำร้ายครอบครัวตามที่ขู่ไว้

           ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ ได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านของครอบครัว น.ส.นัทธิดา พบกับพ่อแม่ และลูกสาวของ น.ส.นัทธิดา อีก 2 คน นั่งอยู่ที่บ้านด้วยความหวาดกลัว ซึ่งเบื้องต้นทางครอบครัวได้นำข้อมูลหลักฐานการโพสต์ไปแจ้งความไว้แล้ว พร้อมเตรียมย้ายไปนอนบ้านญาติเพื่อความปลอดภัย

           สอบถามเพื่อนของ น.ส.นัทธิดา บอกว่า นายวินัย ได้ส่งข้อความผ่านทางอินบ็อกซ์มาหาตนช่วงเช้า บอกว่าจะไปฆ่าครอบครัวของ น.ส.นัทธิดา ให้หมด เพราะติดต่อฝ่ายหญิงไม่ได้ เนื่องจากโดนบล็อกไว้ ตนเมื่อเห็นข้อความก็ตกใจมากจึงรีบมาบอกทางครอบครัวของเพื่อนให้ระวังตัว


           ทั้งนี้ น.ส.นัทธิดา คบหากับ นายวินัย ได้ไม่ถึงปี เคยพามาบ้าน 2-3 ครั้ง ซึ่งนายวินัยเป็นคนน่ากลัวไม่ค่อยสุงสิงกับใครและขี้หึงมาก แค่เพื่อนออกไปข้างนอกไม่นานก็โทร. ตาม จนเพื่อนทนพฤติกรรมไม่ไหวจึงพยายามจะตีตัวออกห่าง ก่อนย้ายไปทำงานต่างจังหวัดและได้บล็อกการติดต่อกับนายวินัย จึงเชื่อว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้นายวินัย ไม่พอใจจึงได้ข่มขู่จะฆ่าครอบครัว

           ด้าน แม่ของ น.ส.นัทธิดา เผยว่า ครอบครัวกลัวมาก เคยเจอนายวินัยมาที่บ้านกับลูกสาว ก็ดูเป็นคนน่ากลัว ไม่ค่อยพูดจากับใคร ตอนนี้ก็ให้หลานไปแจ้งความไว้แล้ว แต่ช่วงนี้ก็คงจะไปนอนบ้านญาติก่อนเพื่อความปลอดภัย

           อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่มีการเฝ้าระวังไปดูยังบ้านของครอบครัวที่ถูกข่มขู่ พร้อมทั้งจะประสานไปยังท้องที่ใกล้เคียง หากพบตัวนายวินัยให้ควบคุมตัวมาสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผวาทั้งบ้าน แฟนใหม่ลูกสาวหึงโหด ขู่ฆ่า-เผายกครัว รับไม่ได้ถูกบอกเลิก อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:39:42 8,524 อ่าน
TOP