x close

น้อยใจเมีย... ผัวปิดห้องคว้าปืนยิงขมับ ลาโลกหลังถูกเมียบ่น เรื่องเมากลับบ้าน

          ภรรยาช็อก สามียิงตัวตาย กระสุนทะลุขมับดับคาห้อง คาดน้อยใจถูกบ่นที่กินเหล้าเมากลับบ้าน ชี้สามีเป็นคนขี้น้อยใจ


          วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 สำนักข่าวไทย มีรายงานเหตุชายใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย ภายในบ้านพักที่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบภายในห้องนอนชั้น 2 มีศพของ นายนิพนธ์ สินธุสอาด อายุ 46 ปี หัวหน้าหน่วยป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.ลำโพ อ.บางบัวทอง อยู่ในสภาพนอนคว่ำเสียชีวิตอยู่บนพื้น มีรอยถูกยิงที่ขมับขวาทะลุออกหลังหูซ้าย มือขวาถืออาวุธปืนขนาด 9 มม. และพบปลอกกระสุนตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

          จากการสอบถาม น.ส.วิไลพร แนวสุภาพ อายุ 43 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เผยว่า ก่อนเกิดเหตุสามีได้กลับมาที่บ้านในสภาพเมาเหล้า จนต้องให้เพื่อนที่ทำงานมาส่ง ตนจึงบอกไปว่า เวลาดื่มสุราเมามากๆ จะนอนไม่ได้ ถ้ากินแบบนี้ทีหลังอย่าไปกิน หลังตนพูดจบสามีก็เล่นกับลูกแล้วขึ้นไปบนห้องนอน

          ต่อมาตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงรีบวิ่งขึ้นไปดู แต่พบว่าประตูห้องถูกล็อกจากด้านใน เมื่อเอากุญแจไขเข้าไปก็พบว่าสามีเสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้ สามีตนเป็นคนขี้น้อยใจ และน่าจะก่อเหตุเพราะน้อยใจ

          ด้าน พ.ต.อ. วิทยา บวรศิขริน ผกก.สภ.ไทรน้อย เผยว่า หลังผู้ตายไปดื่มสุรากลับมา อาจจะมีปากเสียงกับภรรยานิดหน่อยและน้อยใจภรรยาที่บ่นเรื่องดื่มสุรามาจนเมา ซึ่งจากนี้ทางตำรวจเตรียมนำร่างผู้ตายส่งต่อไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง  

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้อยใจเมีย... ผัวปิดห้องคว้าปืนยิงขมับ ลาโลกหลังถูกเมียบ่น เรื่องเมากลับบ้าน โพสต์เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14:38:27 4,159 อ่าน
TOP