x close

ด.ญ. 6 ขวบ กำลังจะเปิดตู้เย็น เหลือบเห็นงูจงอาง 4 เมตร นอนขด กรี๊ดลั่นวิ่งหาคนช่วย

          หนูน้อยวัย 6 ขวบ เปิดตู้เย็นจะกินน้ำ เหลือบเห็นงูจงอางตัวใหญ่ 4 เมตร นอนขดอยู่ใต้ฐานรอง ตกใจสุดขีดวิ่งร้องไห้มาบอกพี่ชาย ด้านกู้ภัยช่วยเหลือนำปล่อยป่าแล้ว


          วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 ข่าววันใหม่ ช่อง 3 รายงานว่า ช่วงเย็นวานนี้ (21 กุมภพันธ์) เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งจาก นายจำนัต อายุ 68 ปี เจ้าของบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ จ.ตรัง ว่าพบงูจงอางขนาดใหญ่ ขดอยู่ใต้ตู้เย็นที่บ้าน จึงรุดไปตรวจสอบ

          โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว และมีครัวแยกจากตัวบ้าน ซึ่งบริเวณโดยรอบของบ้านยังมีต้นไม้ร่มรื่นด้วย เจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์เข้าจับงูดังกล่าว ที่เข้าไปขดใต้ตู้เย็น ใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก็สามารถจับงูได้สำเร็จ วัดความยาวได้ 4 เมตร น้ำหนักประมาณ 15 กิโลกรัม จากนั้นได้นำใส่กระสอบเพื่อไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

          จากสอบถาม น้องปังปัง วัย 6 ขวบ ซึ่งเป็นคนพบงูคนแรก เล่าว่า ขณะที่ตนกลับจากโรงเรียนและหิวน้ำ จึงเดินไปเปิดตู้เย็น จังหวะนั้นเหลือบเห็นงูนอนขดใต้ฐานรองตู้เย็นพอดี ด้วยความที่ตกใจมาก จึงวิ่งร้องไห้มาบอกพี่ชายทันที

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าววันใหม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด.ญ. 6 ขวบ กำลังจะเปิดตู้เย็น เหลือบเห็นงูจงอาง 4 เมตร นอนขด กรี๊ดลั่นวิ่งหาคนช่วย อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15:09:09 28,980 อ่าน
TOP