x close

ตำรวจ เตือนอย่าละเมิดกฎหมาย จัดกำลังคุมเข้ม แฟลชม็อบ ลานโพธิ์ มธ. เย็นนี้

 
             รองโฆษก ตร. แถลง บช.น. จัดกำลังตำรวจทั้งใน-นอกเครื่องแบบ ดูแลกิจกรรม "Flash Mob" ลานโพธิ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ วันนี้ 17.30 น. ฝากเตือนคนจัดงาน-ร่วมงาน อย่าละเมิดกฎหมาย

แฟลชม็อบ

             หลังจากศาลรัฐธรรมนูญมีมติยุบพรรคอนาคตใหม่ สังคมเกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทางเพจเฟซบุ๊ก สหภาพนักเรียน นิสิต นักศึกษาแห่งประเทศไทย - Student Union of Thailand  ก็ได้โพสต์เชิญชวนประชาชน ให้ออกมาร่วมกิจกรรม Flash Mob "ร่วมกันจุดเทียนทวงคืนความยุติธรรม" ณ ลานโพธิ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ในเวลา 17.30 น. ของวันนี้ (22 กุมภาพันธ์ 2563) โดยระบุว่า "ประเทศนี้ไม่มีความยุติธรรม..เผด็จการจงพินาศ ประชาธิปไตยจงเจริญ"

แฟลชม็อบ

             ล่าสุด ข่าวช่องวัน รายงานว่า พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. ได้ออกแถลงการณ์ ว่า ทาง บช.น. ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลความสงบเรียบร้อยในเรื่องนี้ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แทรกซ้อน สุ่มเสี่ยงต่าง ๆ โดยจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ เข้าไปดูแล จัดการจราจรให้ประชาชนที่สัญจรไปมาทั่วไปในละแวกพื้นที่จัดงานกิจกรรม


             ทั้งนี้ ขอฝากเตือนคนจัดกิจกรรมและผู้ที่มาร่วม ขอให้คำนึงถึงการกระทำภายใต้กรอบกฎหมาย โดยต้องไม่กระทบสิทธิเสรีภาพของผู้อื่น และละเมิดกฎหมายบ้านเมืองด้วยเช่นกัน

             โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พ.ร.บ.การชุมนุมสาธารณะฯ มีเจตนารมณ์ที่จะมุ่งคุ้มครองในเรื่องของประชาชนที่ใช้ชีวิตตามปกติ ไม่ให้ได้รับผลกระทบ หากตรวจสอบแล้วพบละเมิดกฎหมายบ้านเมือง ก็จะดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวช่องวัน


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจ เตือนอย่าละเมิดกฎหมาย จัดกำลังคุมเข้ม แฟลชม็อบ ลานโพธิ์ มธ. เย็นนี้ อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:06:22 6,212 อ่าน
TOP