x close

ผ่าตัดด่วน น้องเนย บิ๊กไบค์เหยื่อกราดยิง อาการหนัก - ครอบครัวทำบุญต่อชะตาชีวิต

 
          น้องเนย หนุ่มบิ๊กไบค์ จากเหตุกราดยิงโคราช อาการทรุดหนัก ต้องเข้าผ่าตัดด่วน ครอบครัวเข้าวัดทำบุญต่อชะตาชีวิต พ่อเผยอาการลูกหนักมาก มีคนทักชะตาไม่ดี ตอนนี้อะไรที่ทำแล้วสบายใจก็ทำหมด

กราดยิงโคราช

กราดยิงโคราช

          จากกรณี นายฐิรัฐติกาล นอบไทย หรือ น้องเนย หนุ่มฮีโร่บิ๊กไบค์ ที่เข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ จากเหตุการณ์กราดยิงโคราช ทำให้ถูกยิงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งก่อนหน้านี้อาการดีขึ้นบ้างแล้ว แต่กลับทรุดลงไปอีก โดยเมื่อคืนวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 ช่วงประมาณ 22.00 น. จ.ส.อ.วิษณุพงษ์ นอบไทย อายุ 49 ปี พ่อของน้องเนย โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กว่า หมอส่งตัวลูกชายเข้าผ่านตัดด่วน เนื่องจากลำไส้ทะลุ ทำให้มีเลือดในช่องท้อง ส่วนคุณแม่ ก็โพสต์เช่นกันบอกว่าใจแม่จะขาดอยู่แล้ว เมื่อรู้ว่าลูกชายต้องเข้าผ่าตัดด่วน



          ความคืบหน้าล่าสุด (22 กุมภาพันธ์) ครอบครัวของน้องเนย ทั้งพ่อ แม่ ปู่ และย่า เดินทางไปที่วัดบ้านไร่โคกสูง ต.มะเกลือเก่า อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา เพื่อทำบุญต่อตะชาให้กับน้องเนย โดยมีพระครูโสภิตธรรมวัตร หรือ ครูบาสมไพรวัลย์ เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่โคกสูง เป็นผู้ประกอบพิธีให้

          นอกจากนี้ ครอบครัวยังนำพระพุทธรูปปางอุ้มบาตร ซึ่งเป็นพระประจำวันพุธ วันเกิดของน้องเนย มาถวาย พร้อมกับเสื้อผ้าชุดกีฬา และอาหารคาวและหวาน หลังจากนั้นได้กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร เพื่อขอให้น้องเนยได้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง หายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว

กราดยิงโคราช

กราดยิงโคราช

          โดยพ่อของน้องเนย เปิดเผยว่า ภายหลังลูกชายถูกคนร้ายยิงจนบาดเจ็บสาหัส มีคนทักมาหลายคนว่าชะตาไม่ดี เพราะตอนนี้ก็ยังอาการสาหัส พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ตนและครอบครัวจึงรู้สึกไม่ค่อยดี จึงพากันมาทำบุญถวายพระประจำวันเกิดของลูกชาย เพื่อต่อชะตาชีวิตให้

          ส่วนที่น้องเนยต้องเข้าผ่าตัดด่วนเมื่อคืนนี้ (21 กุมภาพันธ์) ทำให้ตนนอนไม่หลับทั้งคืน หลังผ่าตัดเสร็จ ตอนเช้าลูกชายยังคงต้องฟอกไตและใช้เครื่องหายใจอยู่ งดน้ำ งดอาหาร ถือว่าอาหารหนักมาก ตอนนี้อะไรที่สามารถทำให้สบายใจได้ ครอบครัวก็ทำทั้งหมด
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผ่าตัดด่วน น้องเนย บิ๊กไบค์เหยื่อกราดยิง อาการหนัก - ครอบครัวทำบุญต่อชะตาชีวิต อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:06:11 30,498 อ่าน
TOP