x close

แม่หม้ายสาว ตกใจหนักมาก จู่ ๆ สามีที่ตายปีก่อนโทร. เข้าแชตเฟซบุ๊ก เชื่อมาให้โชค


          แม่หม้ายสาววัย 30 เล่านาทีชวนหลอน สามีที่ตายไป โทรศัพท์เข้ามาในแชตเฟซบุ๊ก ก่อนจะเงียบหายไป เชื่อยังห่วงครอบครัว จึงติดต่อกลับมาเพื่อจะให้โชคลาภก็เป็นไปได้
          วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เกิดเรื่องประหลาดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 2 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช โดย น.ส.เฉลิมพร อายุ 30 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังล้างจาน จู่ ๆ มีคนโทรศัพท์เข้ามาในแชตเฟซบุ๊ก พอรับสายปรากฏว่าเป็นแชตของสามี คือ นายจำนงค์ อายุ 34 ปี ที่เสียชีวิตไปแล้ว เมื่อเดือนธันวาคม 2562

          ทั้งนี้ ยอมรับว่าตอนนั้นรู้สึกตกใจ มือสั่น เข่าอ่อน และกลัวมาก เพราะตอนที่รับสายนั้นปลายเสียงเงียบไม่มีเสียงตอบรับ ตนพยายามโทร. กลับก็ไม่มีคนรับ จึงนำโทรศัพท์ไปให้เพื่อน ๆ ดู ทำให้ทุกคนถึงกับขนลุกกันทั้งร้าน

          จากนั้นทุกคนต่างถามถึงอายุ วันเกิด ปีเกิด ของสามี เพราะเชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคาดว่าผู้เสียชีวิตคงเป็นห่วงภรรยาและลูก จึงติดต่อกลับมาเพื่อจะให้โชคลาภก็เป็นไปได้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่หม้ายสาว ตกใจหนักมาก จู่ ๆ สามีที่ตายปีก่อนโทร. เข้าแชตเฟซบุ๊ก เชื่อมาให้โชค โพสต์เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:58:25 35,563 อ่าน
TOP