x close

บีบหัวใจ สิบล้อชนเสาไฟฟ้าแรงสูง ผัวถูกอัดคารถ - ถูกไฟคลอกทั้งเป็น ต่อหน้าเมีย

          เมียร่ำไห้แทบขาดใจ รถบรรทุกสิบล้อยางระเบิด เสียหลักชนเสาไฟฟ้าแรงสูง คนขับถูกอัดคาพวงมาลัย ถูกไฟคลอกทั้งเป็น


          จากกรณีอุบัติเหตุสลด รถสิบล้อชนเสาไฟฟ้าแรงสูงหัก เกิดเพลิงไหม้รถ บนถนนเพชรเกษมขาขึ้น ต.หนองตาแต้ม อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งคนขับถูกไฟคลอกเสียชีวิตคารถ ต่อหน้าภรรยาคือ น.ส.จุฑามาศ ปลอดสุวรรณ อายุ 30 ปี ที่นั่งร้องไห้อยู่ริมถนน ในสภาพบาดเจ็บแขนขาหัก และไม่ยอมไปโรงพยาบาลเพราะต้องการทราบอาการของสามี จนเจ้าหน้าที่และชาวบ้านต้องช่วยกันเกลี่ยกล่อมถึงได้ยอมไปโรงพยาบาลนั้น

          วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี เผยความคืบหน้าในเรื่องนี้ โดย น.ส.จุฑามาศ ให้การว่า ตนได้นั่งรถมาเป็นเพื่อนสามีที่รับปลาจาก จ.ระนอง จะไปส่งให้ลูกค้าที่กรุงเทพฯ แต่ระหว่างทางเกิดล้อระเบิด เป็นผลให้รถเสียการทรงตัว และพุ่งตกข้างทางไปชนเสาไฟฟ้าแรงสูงเข้าอย่างรุนแรง


          จังหวะนั้นตนนอนพักอยู่ที่เบาะหลังคนขับ หลังถูกกระแทกจนแขนเจ็บ ตนก็พยายามตั้งสติแล้วรีบหาทางออกมานอกรถ ซึ่งโชคดีมีชาวบ้านเข้ามาช่วยดึงตัวตนออกมาได้ ก่อนจะเกิดไฟไหม้ ตอนนั้นทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ตนไม่ทราบว่าสามีบาดเจ็บหนักแค่ไหน มาทราบในภายหลังว่าเขาถูกไฟคลอกเสียชีวิต

          ทางด้าน นายณัฐกฤษฐ์ เหลืองสอาด อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี เผยว่า หลังเจ้าหน้าที่ใช้เวลาดับเพลิงราว 10 นาที ก็พบศพที่ถูกพวงมาลัยกดทับ จนออกจากรถไม่ได้ ทำให้ถูกไฟไหม้ทั้งเป็น และเสียชีวิตอยู่ภายในรถ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีบหัวใจ สิบล้อชนเสาไฟฟ้าแรงสูง ผัวถูกอัดคารถ - ถูกไฟคลอกทั้งเป็น ต่อหน้าเมีย อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 09:38:29 11,883 อ่าน
TOP