x close

รวบแล้ว บรรยิน พร้อมพวก เอี่ยวคดีฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา - 1 ในทีมฆ่า สารภาพแล้ว



               รวบแล้ว ! พ.ต.ท. บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตนักการเมือง พร้อมพวก เอี่ยวคดีฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา 1 ในทีมฆ่ารับสารภาพ ชี้เอาศพไปทิ้งน้ำแล้ว เร่งส่งนักประดาน้ำเก็บหลักฐาน

พ.ต.ท. บรรยิน ตั้งภากรณ์

               วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ มีรายงานว่า ชุดสืบสวนของ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. นำกำลังเข้าจับกุม พ.ต.ท. บรรยิน ตั้งภากรณ์ อายุ 56 ปี อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้แล้ว พร้อมพวกรวม 3 คน หลังพบความเชื่อมโยงกับการหายตัวไปของพี่ชายผู้พิพากษา ประจำศาลอาญากรุงเทพใต้

               นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า 1 ใน 3 ผู้ถูกกล่าวหา ได้รับสารภาพแล้วว่าพี่ชายของผู้พิพากษา ถูกฆาตกรรมโยนทิ้งลงแม่น้ำใน จ.นครสวรรค์ โดยผู้ก่อเหตุที่ถูกจับกุมตัวก่อนหน้านี้ ได้ให้การซัดทอดว่า พ.ต.ท. บรรยิน มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

พ.ต.ท. บรรยิน ตั้งภากรณ์
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

             ทั้งนี้ การก่อเหตุดังกล่าวสืบเนื่องจาก พ.ต.ท. บรรยิน เป็นจำเลยในความผิดฐานปลอมและใช้เอกสารปลอม กรณีการโอนหุ้นนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง กว่า 300 ล้านบาท ซึ่ง พ.ต.ท. บรรยิน ได้บงการให้ก่อเหตุเพื่อบีบให้ผู้พิพากษาที่ทำคดีดังกล่าวช่วยในด้านคดี แต่เมื่อไม่สามารถช่วยได้จึงฆาตกรรมแล้วนำศพไปทิ้งลงน้ำ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว บรรยิน พร้อมพวก เอี่ยวคดีฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา - 1 ในทีมฆ่า สารภาพแล้ว อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10:38:57 33,694 อ่าน
TOP