x close

สาวทอมหึง คว้ามีดจะทำร้ายคนมาจีบแฟน สุดท้ายชุลมุนหนัก - ถูกมีดปักอก ไม่รู้ใครแทง

          สาวทอมหึงโหด เห็นหนุ่มจีบแฟน คว้ามีดจะทำร้าย เพื่อนห้ามกันชุลมุนจนสุดท้ายมีดปักอก เสียชีวิตคาที่ จนตอนนี้ยังไม่ชัด ถูกคนอื่นแทงหรือพลาดโดนมีดเสียบเอง


สาวทอมหึง
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

สาวทอมหึง
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่งไฮ อ.เซกา จ.บึงกาฬ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บพยานหลักฐาน กรณีเกิดเหตุทำร้ายร่างกาย ภายในร้านอาหารเนื้อย่างจิ้มจุ่มใน ต.ป่งไฮ อ.เซกา จ.บึงกาฬ เมื่อคืนวันที่ 20 กุมภาพันธ์ จนเป็นเหตุให้ น.ส.บุญหลัน อรอินทร์ อายุ 29 ปี สาวทอม ถูกมีดเสียบที่หน้าอกซ้ายและเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

          โดยทางตำรวจเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลเซกา ในเวลา 04.00 น. วันที่ 20 กุมภาพันธ์ ว่ามีคนถูกแทงเสียชีวิตมาที่โรงพยาบาล จึงเดินทางไปตรวจสอบและร่วมเก็บหลักฐานในเช้าวันรุ่งขึ้น โดยสามารถเก็บรอยนิ้วมือแฝงและมีดของกลางมาได้ พร้อมสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง

สาวทอมหึง
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          ด้าน นางพรนิภา สุกทน อายุ 45 ปี เจ้าของร้านเนื้อย่างจิ้มจุ่ม ซึ่งเป็นแฟนของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า น.ส.บุญหลัน อาศัยอยู่กับตนมาได้ 2 ปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุเจ้าตัวได้พากลุ่มเพื่อนมากินเหล้าที่ร้านจนเมา โดยที่ผู้ชายในกลุ่มเพื่อนก็ได้พูดจาจีบตนตลอด กระทั่งเวลา 03.00 น. น.ส.บุญหลันรู้สึกหึงหวงที่เพื่อนชายมาคุยกับตน จึงมีปากเสียงกันจนถึงขั้นลงไม้ลงมือ

          จากนั้น น.ส.บุญหลัน สู้ไม่ไหว ได้วิ่งเข้าไปหยิบมีดในบ้านออกมาเพื่อจะทำร้ายคู่กรณี ระหว่างนั้นมีการพยายามห้ามปราม และกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันชุลมุน กระทั่งพบว่า น.ส.บุญหลัน ได้ล้มลง ซึ่งตอนนั้นตนยังไม่ทราบว่าผู้ตายถูกแทงที่อก เพราะไม่เห็นมีดและบาดแผล ตนเข้าไปเรียกแต่ผู้ตายไม่ตอบสนอง จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล กระทั่งแพทย์พบแผลถูกมีดแทงที่อกซ้าย

สาวทอมหึง
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          ทั้งนี้ แพทย์เผยว่าสาเหตุการตาย เกิดจากผู้ตายถูกของมีคมปักเข้าตรงขั้วหัวใจ ทำให้เสียชีวิตในทันที

          ขณะที่ทางตำรวจจะส่งศพ น.ส.บุญหลัน ไปชันสูตรที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จังหวัดขอนแก่น อีกครั้ง คาดจะทราบผลภายใน 1 สัปดาห์ เบื้องต้นยังไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าผู้ตายล้มใส่มีดที่ถือมา หรือโดนใครทำร้าย เนื่องจากมีพยานหลักฐานน้อย และที่เกิดเหตุมืดมาก ส่วนคู่กรณีได้ให้การปฏิเสธจึงได้ปล่อยตัวกลับบ้านไปแล้ว เพราะไม่มีพฤติกรรมว่าจะหลบหนี

          อย่างรก็ตาม ญาติของผู้ตายยังคงสงสัยว่า น.ส.บุญหลัน เสียชีวิตเพราะอะไร ยืนยันว่าหากถูกทำร้ายก็จะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ส่วนศพนั้นหลังทำการชันสูตร ก็จะมอบให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

สาวทอมหึง
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวทอมหึง คว้ามีดจะทำร้ายคนมาจีบแฟน สุดท้ายชุลมุนหนัก - ถูกมีดปักอก ไม่รู้ใครแทง โพสต์เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 13:13:24 5,057 อ่าน
TOP