x close

พี่สาวเสี่ยชูวงษ์ แฉ บรรยิน ร้องขอเปลี่ยนผู้พิพากษาตลอด หลังรู้ตัวคดีโกงหุ้นจบไม่สวย

       พี่สาวเสี่ยชูวงษ์ เผย บรรยิน รู้ตัวดีคดีโกงหุ้นจบแบบไหน ร้องขอเปลี่ยนตัวผู้พิพากษามาตลอด แต่ไม่เป็นผล ชี้คดีนี้ผลตัดสินมีความเชื่อมโยงคดีอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา


บรรยิน ตั้งภากรณ์
ภาพจาก INN

       จากกรณีชุดสืบสวนของ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. นำกำลังเข้าจับกุม พ.ต.ท. บรรยิน ตั้งภากรณ์ อายุ 56 ปี อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้ในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ พร้อมพวกรวม 3 คน หลังพบความเชื่อมโยงกับคดีอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา ประจำศาลอาญากรุงเทพใต้

       อ่านข่าว : หอบหลักฐาน เชื่อมโยงคดี บรรยิน เข้ากองปราบฯ หลังรวบตัวได้พร้อมพวก


       ล่าสุด (23 กุมภาพันธ์ 2563) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นางวันเพ็ญ ธนธรรมสิริ พี่สาวนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง เผยว่า หลังจากน้องชายเสียชีวิตเมื่อปี 2558 ได้มีการสืบสวนจนจับกุมผู้กระทำความผิด จนมาถึงขั้นตอนเข้าสู่กระบวนการศาลเริ่มสืบพยานได้ปีกว่า ตนได้ตั้งข้อสังเกตว่า ในคดีโกงหุ้นที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ซึ่งเป็นคดีที่จะชี้ถึงมูลเหตุจูงใจในการฆาตกรรม ทางพนักงานอัยการได้ขอเข้าร่วมเป็นโจทก์ และทาง พ.ต.ท. บรรยิน มาฟังการสืบพยานตลอด

บรรยิน ตั้งภากรณ์

       ส่วนตัวมองว่า พ.ต.ท. บรรยิน คงมองเห็นว่าคดีนี้จะไปทิศทางใด เพราะเป็นตำรวจเก่า จึงพยายามร้องเรียนหรือขอเปลี่ยนตัวผู้พิพากษา รวมถึงร้องถึงศาลฎีกา แต่ก็ไม่มีผล เพราะไม่มีการเปลี่ยนตัวผู้พิพากษา

       ส่วนคดีฆ่าที่ศาลอาญาพระโขนงจำหน่ายคดีชั่วคราว จะเริ่มสืบต่อทันทีต้นเดือนเมษายนนี้ หลังจากคดีโกงหุ้นที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ นัดอ่านคำพิพากษาวันที่ 20 มีนาคม เพราะมูลความแห่งคดีมีความเกี่ยวพันกัน หากผลออกมาก็จะมีการร้องขอรวมสำนวนไว้ด้วยกัน

       อย่างไรก็ตาม ตนขอแสดงความเสียใจต่อการสูญเสียคนในครอบครัวของท่านผู้พิพากษาด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่สาวเสี่ยชูวงษ์ แฉ บรรยิน ร้องขอเปลี่ยนผู้พิพากษาตลอด หลังรู้ตัวคดีโกงหุ้นจบไม่สวย อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:24:17 19,553 อ่าน
TOP