x close

รถบรรทุกเวทีคอนเสิร์ต ชนราวสะพานมอเตอร์เวย์ พุ่งตกคลอง เด็กรถขาขาด 2 ข้าง

        รถบรรทุกเวทีคอนเสิร์ต เสียหลักชนขอบราวสะพาน บนมอเตอร์เวย์ ขาเข้า กทม. รถร่วงตกคลองด้านล่าง คนขับเจ็บ เด็กรถสาหัส ขาขาด 2 ข้าง เบื้องต้นไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ ด้านตำรวจรอสอบสวนอีกครั้ง



รถบรรทุกชนสะพาน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 พ.ต.ท. พงศ์ศรัณย์ วังพลับ สว.(สอบ สวน) ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล.(มอเตอร์เวย์) ได้รับแจ้งมีเหตุรถบรรทุกพุ่งชนราวสะพาน เสียหลักตกลงในคลองน้ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสบนถนนมอเตอร์เวย์ขาเข้า กทม. ช่วง กม.ที่ 59+300 หมู่ 2 ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัย

        โดยที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ นายเสกสรร อายุ 27 ปี คนขับรถบรรทุก สภาพมีบาดแผลตามร่างกายอยู่ในอาการมึนงง สอบถามยังไม่รู้เรื่อง อีกรายชื่อ นายธนกร อายุ 35 ปี นั่งข้างคนขับ อาการสาหัส ขาขาดทั้ง 2 ข้าง หมดสติ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งรักษาที่โรงพยาบาลชลบุรี ทันที



        ส่วนในคลองน้ำ พบรถบรรทุก ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน บท-2032 ไม่ทราบหมวดจังหวัด หน้ารถติดสติ๊กเกอร์บริษัทแห่งหนึ่ง จมอยู่ในน้ำ หน้ารถพังยับเยิน จากการตรวจสอบพบมีรอยไถลเสียหลักครูดตามไหล่ทาง จนมาชนกับขอบราวสะพาน และมีโครงเหล็กที่ประกอบทำเวทีคอนเสิร์ต ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นของที่ไหนตกอยู่ในคลอง

รถบรรทุกชนสะพาน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        ทั้งนี้ ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ ทางตำรวจคาดว่าคนขับอาจจะหลับใน แต่อย่างไรก็ตาม เตรียมเช็กกล้องวงจรปิดบริเวณจุดที่เกิดเหตุอีกครั้งว่ามีรถปาดหน้าหรือหักหลบสิ่งใดหรือไม่ และรอให้คนขับอาการดีขึ้น จะได้เชิญตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

รถบรรทุกชนสะพาน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

รถบรรทุกชนสะพาน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

รถบรรทุกชนสะพาน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

รถบรรทุกชนสะพาน
ภาพจาก สำนักข่าว INN


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถบรรทุกเวทีคอนเสิร์ต ชนราวสะพานมอเตอร์เวย์ พุ่งตกคลอง เด็กรถขาขาด 2 ข้าง อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:07:17 14,395 อ่าน
TOP