x close

หนุ่มกราบแม่อำลา ก่อนฆ่าตัวตายปริศนา ภรรยาเชื่อโดนสิ่งลี้ลับ ทำให้ทำแบบนี้

       หนุ่มกราบแม่อำลา ก่อนฆ่าตัวตายปริศนา ภรรยาเชื่อโดนสิ่งลี้ลับ ทำให้ทำแบบนี้ เหตุทำตัวแปลก ๆ ไปตั้งแต่รับงานไถที่ดินเมื่อสัปดาห์ก่อน


ยิงตัวตาย

       วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.วังพร้าว อ.เกาะคา จ.ลำปาง มีเหตุคนยิงตัวตายขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา จึงเข้าไปตรวจสอบ พบศพ นายธนิต อินตาสาย วัย 34 ปี นอนหงายใกล้ต้นตะไคร้ บริเวณที่จอดรถพบปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ตกอยู่ 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

       ด้าน นางบัวผัน อินตาสาย แม่ผู้ตาย วัย 55 ปี กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายขับรถมาหาที่บ้าน ตนสังเกตว่าลูกมีความกระวนกระวายใจบางอย่าง จึงถามว่าเครียดอะไรหรือเปล่า ลูกชายก็ตอบว่าไม่เป็นอะไร จากนั้นก็กราบเท้า ตนก็แปลกใจ ลูกบอกว่า รักแม่ และสุดท้ายก็เกิดเหตุดังกล่าว



       ขณะที่ นางสาวนัธริกา ใจเย็น น้องสาวของภรรยาผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อตอนตี 2 เห็นผู้ตายกระวนกระวายใจ เดินไปเดินมาอย่างเห็นได้ชัด เข้าไปอยู่ในห้องน้ำบ้านภรรยาแล้วจะผูกคอตาย แต่ญาติช่วยเหลือได้ทัน ซึ่งทุกคนก็ยอมรับว่านายธนิตมีอาการผิดปกติไปจากเดิม ตั้งแต่ไปรับจ้างไถที่ดินบริเวณกู่เก่า ในช่วง 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา

ยิงตัวตาย

       ส่วน นางรัชกร อินตาสาย ภรรยาผู้ตาย วัย 31 ปี กล่าวว่า ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สามีไปรับจ้างไถที่ดินบริเวณกู่เก่า หลังจากกลับบ้านก็มีอาการหวาดกลัว เหมือนไม่ใช่ตัวของตัวเอง ระแวงว่ามีใครมาทำร้าย ดังนั้น ตนจึงเชื่อว่าเขาเจอสิ่งลี้ลับทำให้มีอาการแบบนี้ เพราะครอบครัวก็ไม่ได้มีปัญหาหนี้สินหรือปัญหาภายในอะไร

ยิงตัวตาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มกราบแม่อำลา ก่อนฆ่าตัวตายปริศนา ภรรยาเชื่อโดนสิ่งลี้ลับ ทำให้ทำแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10:46:20 11,291 อ่าน
TOP