x close

เพชรภูมิ ลูกชาย ไวพจน์ จาก พปชร. คว้าชัยชนะ เลือกตั้งซ่อมกำแพงเพชร เขต 2

       ผลเลือกตั้งซ่อมกำแพงเพชร เขต 2 เพชรภูมิ อาภรรัตน์ จากพรรคพลังประชารัฐ ลูกชายไวพจน์ ชนะพรรคเพื่อไทย คว้าอีก 1 เสียงฝ่ายรัฐบาล



เลือกตั้งซ่อม
ภาพจาก สำนักข่าว INN

       วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ เขต 2 จังหวัดกำแพงเพชร หลังเวลาปิดหีบลงคะแนน นายเพชรภูมิ อาภรรัตน์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ บุตรชายของ พ.ต.ท. ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชร เขตเลือกตั้งที่ 2 พร้อมด้วยแกนนำพรรคพลังประชารัฐ นำโดย นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ได้เดินทางมาติดตามผลการลงคะแนนอย่างใกล้ชิด โดยมีการขึ้นบอร์ดอัปเดตคะแนนทั้งเขตเลือกตั้ง ซึ่งกรรมการการเลือกตั้งรายงานผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการว่า พรรคพลังประชารัฐ ชนะการเลือกตั้งซ่อม

       โดย นายสมศักดิ์ กล่าวขอบคุณประชาชนที่สนับสนุนนายเพชรภูมิ ระบุว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ประชาชนตัดสินใจเลือกรัฐบาล และยังพูดถึง พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ทำให้บ้านเมืองมีความสงบสุข รวมถึงโครงการต่าง ๆ ที่ทำให้ประชาชนได้รับการดูแล และระบุอีกว่า ตนและทีมงานที่ร่วมหาเสียงภูมิใจที่ประชาชนยังศรัทธารัฐบาล แม้เวลานี้เสียงที่ออกมาไม่เป็นทางการ แต่เพชรภูมินั้นชนะคู่แข่ง 6,000-7,000 คะแนน ตัวเลขที่เราดูตอนนี้เราชนะได้แน่นอน ซึ่งเทียบกับคะแนนครั้งก่อนถือว่าเป็นที่น่าพอใจ เพราะประชาชนยังเลือกให้พรรคพลังประชารัฐชนะ ซึ่งทำให้รัฐบาลมั่นใจมากขึ้นในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ


       ด้าน นายเพชรภูมิ ได้ขอบคุณประชาชนทุกคนที่ไว้วางใจเป็นตัวแทนในการเข้าไปแก้ปัญหา ระบุว่า ตนจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และจะผลักดันการแก้ปัญหาน้ำ

เลือกตั้งซ่อม
ภาพจาก สำนักข่าว INN

       สำหรับผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ นายเพชรภูมิ ได้ 45,740 คะแนน ชนะ นายกัมพล ปัญกุล จากพรรคเพื่อไทย ที่ได้คะแนน 38,049 คะแนน โดยห่างกัน 7,691 คะแนน มีบัตรเสีย 7,081 ใบ ไม่เลือกผู้สมัครใด 2,836 ใบ

เลือกตั้งซ่อม
ภาพจาก สำนักข่าว INN

เลือกตั้งซ่อม
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพชรภูมิ ลูกชาย ไวพจน์ จาก พปชร. คว้าชัยชนะ เลือกตั้งซ่อมกำแพงเพชร เขต 2 อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10:22:45 9,825 อ่าน
TOP